“Số hưởng” như Phan Như Thảo khi có chồng đại gia đảm đang thế này

Phan Như Thảo tiếp tục chứng minh nguyên nhân mình không giảm cân được là do được ông xã chiều chuộng, nấu ăn quá ngon.

“Số hưởng” như Phan Như Thảo khi có chồng đại gia đảm đang thế này

Phan Như Thảo lại tiếp tục khiến nhiều cô gái phải ghen tỵ khi đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh ông xã Đức An "xắn tay" vào bếp nấu ăn cho vợ. Ông xã đại gia của nữ diễn viên cầu kỳ chuẩn bị nguyên liệu thực hiện món phở chiêu đãi bà xã.

Chia sẻ hình ảnh khoe độ đảm đang của ông xã, Phan Như Thảo tự hào: "Phở Bắc nấu bởi trai Bắc Nguyễn Đức An".

Phan Như Thảo đúng là số hưởng khi có ông xã đảm đang như thế này - Ảnh 1.
Phan Như Thảo đúng là số hưởng khi có ông xã đảm đang như thế này - Ảnh 2.

Mặc dù không phải lần đầu chia sẻ những món ăn cầu kỳ do ông xã tự tay nấu nhưng khoảnh khắc vào bếp của đại gia Đức An vẫn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. 

Bạn bè của cặp đôi tấm tắc dành lời khen: "Thảo số hưởng, được anh An nấu cho ăn đủ món từ Á sang Âu, từ trên rừng xuống biển", "Chị Thảo là nhất rồi nha", "Chị Thảo số hưởng! Chúc chị mãi hạnh phúc!"...

Trước đó, Phan Như Thảo từng tiết lộ, nguyên nhân khiến cô tập tành nhiều mà không giảm được cân sau sinh chính là do chồng nấu ăn quá ngon. Ông xã Đức An cũng thừa nhận thường xuyên ép vợ ăn hết đồ anh nấu.

“Số hưởng” như Phan Như Thảo khi có chồng đại gia đảm đang thế này ảnh 3“Số hưởng” như Phan Như Thảo khi có chồng đại gia đảm đang thế này ảnh 4“Số hưởng” như Phan Như Thảo khi có chồng đại gia đảm đang thế này ảnh 5“Số hưởng” như Phan Như Thảo khi có chồng đại gia đảm đang thế này ảnh 6“Số hưởng” như Phan Như Thảo khi có chồng đại gia đảm đang thế này ảnh 7

Ông xã Phan Như Thảo thường xuyên vào bếp chiêu đãi vợ những món ăn cầu kỳ.

Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An trở thành vợ chồng sau đám cưới hoành tráng vào cuối năm 2015. Họ hiện tại có một con gái nhỏ là bé Bồ Câu.

Mặc dù gặp nhiều khoảng cách tuổi tác nhưng Phan Như Thảo chia sẻ ở bên cạnh ông xã khiến cô học được nhiều điều hay, tính cách nhẹ nhàng, điềm tĩnh hơn.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ