“Quỳnh búp bê” lột tả góc khuất nghề mại dâm

GD&TĐ - Ba cô gái làng chơi, mỗi người một hoàn cảnh khác nhau nhưng cùng làm nghề mại dâm. Ba tính cách, ba nghịch cảnh đưa đẩy họ đến với nhau và đó là những nhân vật chính trong "Quỳnh búp bê" sẽ ra mắt tới đây.

“Quỳnh búp bê” lột tả góc khuất nghề mại dâm

“Quỳnh búp bê” là bộ phim mà do NSƯT Mai Hồng Phong làm đạo diễn. Phim xoáy sâu vào đề tài buôn bán phụ nữ, xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của 3 cô gái: Quỳnh (Phương Oanh), Lan (Thanh Hương) và My (Thu Quỳnh).

Mỗi người một tính cách, khi Quỳnh bị lừa bán vào động mại dâm, Lan mơ ước một ngày được hoàn lương thì My lại coi đây là nghề kiếm sống và luôn muốn giành vị trí đứng đầu.

Bộ phim "Quỳnh búp bê" đã lột tả được chân thực những góc khuất của nghề mại dâm, những yếu tố mang tính xã hội rất cao.

Để hoàn thiện vai diễn của mình, các diễn viên đã chịu nhiều cảnh bầm dập và đau đớn.

Phương Oanh chia sẻ: “Tôi cảm giác mình như một bao cát khi liên tục bị đánh, liên tục bị giật tóc móc mắt. Chuyện bị thương, tím tái thân thể trong quá trình đóng phim diễn ra thường xuyên đến mức tôi và mọi người đã coi đó là điều đương nhiên. Thậm chí, cảnh tôi bị trói chân trói tay lăn từ trên giường xuống đất đã khiến tôi vô cùng đau đớn vì đó là cú ngã thật". Thậm chí sau đó, Phương Oanh còn uống thuốc giảm đau để có thể đóng được những cảnh tiếp theo.

“Quỳnh búp bê” được chắp bút bởi 3 biên kịch tài năng gồm Phạm Kim Ngân (BTV “Người xây tổ ấm” trước đây), Khánh Hà và Minh Châu. Bộ ba này đã tạo nên một kịch bản vô cùng hấp dẫn, kịch tính có, bi thương có, nghiệt ngã có và nhiều chất liệu hiện thực.

Ngoài 3 nữ diễn viên chính, trên phim còn có sự tham gia của NSƯT Nguyễn Hải, Minh Tiệp, Doãn Quốc Đam, Hải Anh và diễn viên trẻ Quỳnh kun.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.