"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân kể chuyện chồng cũ đưa đi nhuộm da để đổi đời

"Có thể nói tôi hoàn toàn "đổi đời" sau khi nhuộm da nâu", Phi Thanh Vân chia sẻ.

Phi Thanh Vân.
Phi Thanh Vân.

Xuất hiện trong chương trình Khoảnh khắc cuộc đời mới phát sóng, Phi Thanh Vân đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui buồn mà bản thân từng trải qua trong 23 năm làm nghề. Đặc biệt là những lần cô đi tham gia các cuộc thi nhan sắc đều bị trượt.

Theo Phi Thanh Vân chia sẻ, bước ngoặt đầu tiên trong cuộc đời của cô là khi gặp và kết hôn với chồng cũ người Pháp - doanh nhân Thierry.

"Khi tôi đang yêu Thierry thì anh ấy có giới thiệu cho tôi một chuyên gia đào tạo người mẫu nổi tiếng nhất Sài Gòn, tên Henry. Henry nói tôi có gương mặt Tây, ngoại hình sexy nhưng bạn lại để làn da trắng và make up như một cô gái thuần Việt thì không bao giờ thành công. Bởi vì khuôn mặt tôi, màu da và cách make up của tôi không liên quan với nhau", cô kể.

Sau đó, Phi Thanh Vân có hỏi ý kiến để thay đổi ngoại hình từ chuyên gia này. Khi Henry khuyên nhuộm da nâu, Phi Thanh Vân thể hiện sự e ngại. Tuy nhiên, khi nghe bạn trai, vị chuyên gia và một người trang điểm nữa cùng phân tích thì Phi Thanh Vân đồng ý đi nhuộm da nâu.

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân kể chuyện chồng cũ đưa đi nhuộm da để đổi đời ảnh 1

 Phi Thanh Vân thủa còn thương hiệu làn da nâu.  

Phi Thanh Vân chia sẻ thêm: "Từ khi tôi nhuộm da nâu cho tới khi giành giải Bạc siêu mẫu phía Nam mới cách nhau có nửa năm. Sau đó tôi giành giải tư siêu mẫu toàn quốc do báo chí bình chọn. Có thể nói tôi hoàn toàn "đổi đời" sau khi nhuộm da nâu".  

"Nữ hoàng dao kéo" Phi Thanh Vân kể chuyện chồng cũ đưa đi nhuộm da để đổi đời ảnh 2

 Phi Thanh Vân và chồng cũ thủa còn mặn nồng. 

Bên cạnh đó, cô không quên gửi lời cảm ơn đến chồng cũ: "Tôi phải cảm ơn những quý nhân đã cho tôi ý tưởng nhuộm da nâu. Thierry đã đưa tôi đi Thái Lan, nhuộm da trong một lò, tốn rất nhiều tiền.

Sau đó, anh còn mua rất nhiều mỹ phẩm mang về Việt Nam cho tôi tiếp tục nhuộm da. Thời điểm đó, mỹ phẩm nhuộm da nâu rất đắt. Và, tôi đã mang làn da nâu mười mấy năm trời, gặt hái nhiều thành công".  

Nhớ lại giai đoạn làm người mẫu, sánh vai cùng Xuân Lan, Hồ Ngọc Hà, Hoàng Yến..., Phi Thanh Vân nói:  "Tôi từng là một siêu mẫu thành công và cũng từng nếm trải cảm giác hết thời. Bởi vì, thực tế tôi đã ngưng toàn bộ diễn catwalk từ năm 29 tuổi. Đối với tôi, những khoảnh khắc về nghề người mẫu quá đẹp. Thời đó chỉ có khoảng hơn 20 người mẫu, hoa hậu… Chúng tôi chạy show nhiều đến "gãy guốc". Cảm giác đó hưng phấn lắm.  

Sau khoảnh khắc đẹp đó, tôi không thể gặp ai cũng than vãn rằng thời hoàng kim đã qua. Tôi quyết định dừng lại và hiện tại tôi ngồi đây với nụ cười tươi và năng lượng tích cực”, cô chia sẻ.  

Nhớ lại thời kỳ thành công trong công việc người mẫu, tại thời điểm đó cái tên Phi Thanh Vân xuất hiện nhiều trên mặt báo, cô nói đó là do mình may mắn: "Ở tôi luôn có năng lượng tích cực. Khi tôi đi ra ngoài, tôi nhìn cái gì cũng cảm thấy tích cực ".

Theo Emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ