“Người ngoài hành tinh” trở lại V-pop

GD&TĐ - Sau một thời gian "ủ mưu", Thảo Trang - cô gái "xấu lạ" của nhạc Việt vừa chính thức hé lộ đoạn teaser cho MV mới mang tên Get Out of My Life. Đây là ca khúc thuộc dòng nhạc EDM sôi động, được sáng tác bởi 2 nhà sản xuất trẻ Sino Ngọc Hưng và Phơ Nguyễn.

Thảo Trang là nghệ sĩ tiên phong hát nhạc EDM trong showbiz Việt
Thảo Trang là nghệ sĩ tiên phong hát nhạc EDM trong showbiz Việt

Cuối năm 2016, khán giả không khỏi bất ngờ trước thông tin Thảo Trang sinh con trai đầu lòng tại Mỹ. Sau đó, nữ ca sĩ gần như lặn mất tăm khỏi showbiz và tập trung chăm sóc cho thiên thần nhỏ của mình. Hiện tại, Alex - con trai Thảo Trang đã gần 8 tháng tuổi và cứng cáp hơn, nữ ca sĩ quyết định quay trở lại với đam mê âm nhạc. Thảo Trang tâm sự, khoảng thời gian sinh con và chăm sóc cho con trai, khán giả của cô vẫn tiếp tục ở đó, kiên nhẫn chờ đợi và luôn ủng hộ mình. Vì vậy, nữ ca sĩ xem sản phẩm lần này như một món quà đáp lại tình cảm chân thành của khán giả.

Trong đoạn teaser chưa đầy 30 giây ngắn ngủi của Get Out Of My Life, Thảo Trang gây ấn tượng khi xuất hiện trong hình ảnh “độc lạ” và quyền lực như một nữ hoàng, đi kèm theo đó là một không gian mờ ảo khiến khán giả cảm thấy tò mò và mong chờ được xem toàn bộ MV.

Từ những ngày đầu bước chân vào showbiz, Thảo Trang đã chọn cho mình con đường khác với nhiều đồng nghiệp khi quyết tâm đi theo dòng nhạc EDM. Nữ ca sĩ muốn âm nhạc là thứ phản ánh cá tính của con người cô với hình ảnh của một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán. Nữ ca sĩ không ngại thử sức với nhiều thể loại của EDM như Electro House, Trance... qua những ca khúc như Party all night, Let me be your lover, Feel the life, This love…

Sở hữu cá tính âm nhạc đặc biệt, Thảo Trang là lựa chọn sáng giá cho những show diễn về dòng nhạc này. Cũng chính vì thế, cô sở hữu một lượng khán giả nhất định, dù có thể không đông đảo nhưng họ luôn trung thành và ở bên cạnh động viên cô trong suốt chặng đường hoạt động âm nhạc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ