"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh tiết lộ quãng thời gian u ám, tự tử vì bế tắc

Nữ diễn viên "người đẹp Tây Đô" từng có ý định tự tử khi liên tiếp gặp những scandal tai tiếng.

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh tiết lộ quãng thời gian u ám, tự tử vì bế tắc

Việt Trinh là một nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Việt Nam những năm đầu thập niên 1990. Xinh đẹp, tài năng Việt Trinh trở thành "bông hồng" sáng giá trong showbiz lúc bấy giờ.

Chính các vai diễn đã giúp Việt Trinh bước lên đỉnh vinh quang và sang trang mới của cuộc đời. Tuy nhiên nữ diễn viên sinh năm 1972 lại rơi vào cảnh hồng nhan bạc phận.

Thời điểm Việt Trinh đang ở đỉnh cao của sự nghiệp cũng là lúc cô yêu và vướng vào bi kịch cuộc đời. Hai cuộc tình với đại gia không có kết cục tốt đẹp đã khiến tinh thần “Người đẹp Tây Đô” sa sút nghiêm trọng.

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh tiết lộ quãng thời gian u ám, tự tử vì bế tắc ảnh 1

Trong quá khứ, những mối tình mà cô đã trải qua đều đã đem lại cho cô những giọt nước mắt mặn chát.

Việt Trinh tâm sự: "Tôi từ một người nghèo thành người nổi tiếng, luôn coi mình là nổi tiếng và quan trọng nhất, thậm chí gặp nghệ sĩ lớn tuổi hơn cũng không chào. Tôi gặp scandal do tính háo thắng, có một thời gian bị nghiện rượu".

Sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm, cùng những scandal liên tiếp, Việt Trinh thấy mình không còn lối thoát khi gặp những khó khăn, nữ diễn viên "Người đẹp Tây Đô" chia sẻ cô từng không muốn sống và viết thư để lại nhưng may mắn được một sư cô trong chùa cứu vớt. Sau những sóng gió cuộc đời, Việt Trinh lánh xa chốn showbiz thị phi lựa chọn cách ở ẩn.

Năm 2010, Việt Trinh trở lại làng giải trí với hình ảnh một bà mẹ đơn thân, nuôi con một mình và sùng bái đạo phật. Lần trở lại này của Việt Trinh khiến tất cả những người đã từng quen biết với cô trước đây đều sững sờ bởi ai cũng thừa nhận bây giờ Việt Trinh đã khác, không còn là cô diễn viên đỏng đảnh, kênh kiệu năm nào mà đã trở thành một người phụ nữ sống biết người biết ta, điềm đạm, chín chắn và hiền hòa với tất cả mọi người.

Có lẽ, những vấp ngã sau hai mối tình sóng gió với "đại gia" đã dạy cho Việt Trinh những bài học đắt giá về cuộc sống.

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh tiết lộ quãng thời gian u ám, tự tử vì bế tắc ảnh 2

Việt Trinh trưởng thành, điềm đạm hơn sau những sóng gió cuộc đời.

Hiện tại, Việt Trinh tâm sự cô chỉ muốn thanh tịnh và yên ổn nhờ Phật pháp. Cho đến nay, cô có một con trai nhưng chưa bao giờ công khai danh tính của bé. Nữ diễn viên cho biết lý do giấu con: “Đứa bé nào cũng cần có không gian cuộc sống phát triển tự nhiên, mình không bao giờ muốn con mình theo nghiệp của mình.”

Danh tính của người bố, ngay cả đối với con trai Việt Trinh cũng không tiết lộ. Có những lần cô cay mắt vì con trai nói đến trường chỉ có mẹ nắm tay con. Đến bây giờ, nữ diễn viên đã yên tâm hơn vì bé hiểu và cảm nhận được là cô đang nuôi con một mình.

Nữ diễn viên "Ngọc trong đá" đã dần lấy lại hình ảnh trong làng giải trí, trong lòng mọi người. Việt Trinh cũng chọn ăn chay, làm từ thiện, đối với cô, đó không phải là cách để xa lánh hồng trần, để quên đi quá khứ… mà cái chính là để cho tâm hồn được thanh thản và bình yên, để tự nhủ với lòng mình là phải biết vượt qua mọi hỉ nộ ái ố của đời thường để có cuộc sống tốt hơn.

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh tiết lộ quãng thời gian u ám, tự tử vì bế tắc ảnh 3

Vẻ đẹp một thời của "nữ hoàng ảnh lịch"

Về chuyện tình duyên, người đẹp 7x cho biết cô không đóng cửa trái tim nhưng suy nghĩ về đàn ông, cách đến với đàn ông bây giờ đã khác so với thời còn trẻ và quan trọng hơn cả là cô đã có “người đàn ông 7 tuổi rưỡi đẹp trai” luôn bên cạnh mình.

Theo Phụ Nữ Today

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ