"Hoàng tử hở lợi" 18 tuổi sắp có con với bạn gái U30

Thông tin do chàng mẫu Lucky Blue Smith thông báo khiến nhiều cô gái bất ngờ.

"Hoàng tử hở lợi" 18 tuổi sắp có con với bạn gái U30

Lucky Blue Smith - chàng mẫu từng được gọi với nickname "hoàng tử" mới đây chia sẻ thông tin về việc chuẩn bị đón đứa con đầu lòng trên Instagram. "Các bạn à, tôi muốn thông báo với các bạn biết một thông tin quan trọng của đời mình. Stormi và tôi sắp sửa chào đón một em bé. Tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mong đợi được trải nghiệm hành trình tuyệt vời ấy", anh chàng viết.

Lucky Blue Smith thông báo việc sắp có con ở tuổi 18.

Thông tin khiến nhiều người, đặc biệt là các cô gái bất ngờ bởi Lucky Blue Smith mới chỉ 18 tuổi và vợ anh là một cô gái 26 tuổi. Cặp đôi công khai tình cảm cách đây khá lâu.

Lucky thường khoe ảnh tình cảm, ngọt ngào với vợ trên Instagram thu hút hàng trăm nghìn lượt like. Cặp đôi từng sánh bước trên một số sàn diễn thời trang.

Lucky Blue Smith ngọt ngào với vợ hơn tuổi.

Lucky Blue Smith là mẫu nam triển vọng của làng thời trang Mỹ với vẻ ngoài bảnh bao. Anh sở hữu mái tóc vàng, mắt xanh hệt các hoàng tử trong cổ tích. Từ khi còn là một cậu nhóc, Lucky đã tạo được sự chú ý khi xuất hiện trong quảng cáo của Calvin Klein. Anh chàng sở hữu hàng trăm nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

Vẻ hút hồn của chàng mẫu 18 tuổi đến từ nước Mỹ.

Lucky Blue Smith được nhận xét "đẹp hơn khi khép miệng lại".

Với chiều cao ấn tượng 1m89, thân hình mảnh dẻ nên Lucky dễ dàng pose dáng với loạt biểu cảm đa dạng. Chính vì sự cuốn hút này mà Lucky "đốn tim" không ít fan nữ.

Tuy nhiên, Lucky Blue Smith chỉ được ca tụng nhiều khi pose ảnh khép miệng bởi khi cười anh chàng để hở lợi kém duyên .

Theo iOne

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ngoài thờ Kinh Dương Vương, trong đền còn thờ Lạc Long Quân và Âu Cơ với bức đại tự “Đại Nam tổ miếu”.

Tháng Ba, thăm lăng mộ Thủy tổ nước Nam

GD&TĐ - Mấy nghìn năm có lẻ, ở gò đất cao tụ khí làng Á Lữ, xã Đại Đồng (Bắc Ninh) đã lưu giữ linh hài của ông nội Vua Hùng, Thủy tổ nước Nam Kinh Dương Vương.
U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.