“Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018” tôn vinh sự tự tin, năng động

Buổi lễ phát động cuộc thi
Buổi lễ phát động cuộc thi

Cuộc thi do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam trực tiếp chỉ đạo, tổ chức. 

Tiếp nối truyền thống từ các cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam trước đây, cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tâm hồn, vóc dáng cùng với sự tự tin, năng động của các bạn nữ sinh viên Việt Nam.

Cuộc thi năm nay có tổng giải thưởng 500 triệu đồng tiền mặt và nhiều phần quà giá trị khác.

Vòng Sơ khảo dự kiến được tổ chức tại 40 trường đại học và 12 tỉnh, thành phố.

Vòng Bán kết dự kiến sẽ được tổ chức tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, với sự đồng hành của các bạn Hoa khôi, Á khôi những năm trước, cùng 2 bạn VJ trẻ trung Phở Đặc Biệt và Ngọc Thảo và nhiều khách mời nổi tiếng.

Đêm Chung kết dự kiến tổ chức tại Đà Nẵng với sự tham gia của siêu mẫu Hoàng Yến và biên đạo múa John Huy Trần. Siêu mẫu Hoàng Yến và biên đạo múa John Huy Trần sẽ đồng hành và giúp các bạn thí sinh rèn luyện phong thái trình diễn để xứng đáng là đại diện cho vẻ đẹp của sự thông minh cho Sinh viên Việt Nam. Ngoài ra, Đêm chung kết còn có sự xuất hiện và biểu diễn của các nghệ sĩ quốc tế đến từ Hàn Quốc, Hong Kong.

Chắc chắn cuộc thi năm nay sẽ sôi động hơn, trẻ trung hơn và đến gần hơn với các bạn sinh viên trên cả nước.

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2018 được bổ sung thêm nhiều nội dung thi, giải thưởng mới, làm tăng thêm ý nghĩa xã hội và nhân văn cho cuộc thi, gắn kết hơn với cộng đồng.

Các thí sinh đạt giải Hoa khôi, Á Khôi 1, Á Khôi 2 cuộc thi được tham gia Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương, ra thăm Trường Sa năm 2019, tham gia nhiều hoạt động từ thiện xã hội cùng Ban tổ chức và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ