"Hé lộ" việc Hoa hậu Phương Khánh làm vào ngày sinh nhật 24 tuổi: Quá đẹp và ý nghĩa!

Hành động của Hoa hậu Phương Khánh khiến cô thêm "ghi điểm" trong mắt người hâm mộ.

"Hé lộ" việc Hoa hậu Phương Khánh làm vào ngày sinh nhật 24 tuổi: Quá đẹp và ý nghĩa!

Hoa hậu Phương Khánh được biết đến là một người luôn nhiệt tình với các hoạt động cộng đồng cũng như thiện nguyện, hậu đăng quang cô nàng không những thường xuyên tham gia mà còn rất tích cực dùng ảnh hưởng của mình để kêu gọi mọi người. Với tinh thần ấy, nhân ngày sinh nhật tròn 24 tuổi, Miss Earth 2018 quyết định dành thời gian đến bệnh viện để thực hiện việc hiến máu.

Hoa hậu Phương Khánh cho biết: “Đây có lẽ là sinh nhật đáng nhớ nhất của Khánh, đặc biệt hơn trong một năm đương nhiệm của mình Khánh mong muốn bản thân có thể làm được nhiều hơn nữa những việc làm ý nghĩa và mang tính thực tế cao. Khánh hi vọng rằng, hành động nhỏ này của mình sẽ có ích và góp phần lan tỏa, nâng cao nhận thức về trách nhiệm cộng đồng cho các bạn trẻ và để mọi người hiểu hơn những ý nghĩa đặc biệt của việc hiến máu nhân đạo. Hành động tích cực nhỏ như vậy sẽ giúp được cho những người kém may mắn giống như thông điệp ”một giọt cho đi, một cuộc đời ở lại"”.

Hé lộ việc Hoa hậu Phương Khánh làm vào ngày sinh nhật 24 tuổi: Quá đẹp và ý nghĩa!Hé lộ việc Hoa hậu Phương Khánh làm vào ngày sinh nhật 24 tuổi: Quá đẹp và ý nghĩa!Hé lộ việc Hoa hậu Phương Khánh làm vào ngày sinh nhật 24 tuổi: Quá đẹp và ý nghĩa!Hé lộ việc Hoa hậu Phương Khánh làm vào ngày sinh nhật 24 tuổi: Quá đẹp và ý nghĩa!Hé lộ việc Hoa hậu Phương Khánh làm vào ngày sinh nhật 24 tuổi: Quá đẹp và ý nghĩa!Từ ngày đăng quang, Hoa hậu Phương Khánh đã tích cực tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như: Đại sứ giờ Trái Đất, nhặt rác bảo vệ môi trường,… Trên facebook của người đẹp cũng thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh, thông tin về các hoạt động cộng đồng. Có thể thấy, Phương Khánh đang thực hiện rất tốt vai trò của mình, những công việc này đều xuất phát từ trái tim nhân đạo và cuộc sống tích cực của cô từ trước đến nay.

Hé lộ việc Hoa hậu Phương Khánh làm vào ngày sinh nhật 24 tuổi: Quá đẹp và ý nghĩa!

Trong thời gian tới, Phương Khánh sẽ tiếp tục tham gia những hoạt động ý nghĩa khác, bên cạnh đó người đẹp cũng tích cực xây dựng hình ảnh đẹp đến với công chúng. Gần đây, Hoa hậu Trái đất 2018 đã có sự thay đổi về ngoại hình và nhận được nhiều lời khen tích cực từ khán giả.

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ