"Gái nhảy" Bằng Lăng gợi cảm sau hơn 10 năm từ giã showbiz

Bằng Lăng thường xuyên khoe ảnh gợi cảm lên mạng xã hội.

 "Gái nhảy" Bằng Lăng.
"Gái nhảy" Bằng Lăng.
Vẻ nóng bỏng của Gái nhảy Bằng Lăng sau hơn 10 năm từ giã showbiz - Ảnh 1.
Bằng Lăng từng là một chân dài đình đám ở làng giải trí trong nước. Ngoài vai trò của một siêu mẫu, tên tuổi của Bằng Lăng gắn liền với nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách như: Gái nhảy, Lọ lem hè phố, Nữ tướng cướp...
Vẻ nóng bỏng của Gái nhảy Bằng Lăng sau hơn 10 năm từ giã showbiz - Ảnh 2.

Tuy nhiên sau khi nổi đình đám với vai diễn gái làng chơi mang vóc dáng gầy guộc, sống bất cần đời của phim "Gái nhảy", năm 2007, Bằng Lăng bất ngờ lên xe hoa với một doanh nhân người Đức.

Vẻ nóng bỏng của Gái nhảy Bằng Lăng sau hơn 10 năm từ giã showbiz - Ảnh 3.
Vẻ nóng bỏng của Gái nhảy Bằng Lăng sau hơn 10 năm từ giã showbiz - Ảnh 4.

Suốt 12 năm giã từ showbiz, thỉnh thoảng Bằng Lăng mới về nước tham gia các chương trình của đồng nghiệp thân thiết và thực hiện những bộ hình kỉ niệm.

Vẻ nóng bỏng của Gái nhảy Bằng Lăng sau hơn 10 năm từ giã showbiz - Ảnh 5.
Bước sang độ tuổi 40 và đã là bà mẹ 2 con, song cô vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng đầy cuốn hút.
Vẻ nóng bỏng của Gái nhảy Bằng Lăng sau hơn 10 năm từ giã showbiz - Ảnh 6. Vẻ nóng bỏng của Gái nhảy Bằng Lăng sau hơn 10 năm từ giã showbiz - Ảnh 7.

Mỗi khi chia sẻ ảnh quyến rũ lên mạng xã hội, cựu siêu mẫu nổi tiếng một thời luôn nhận được những lời khen ngợi của các nghệ sĩ trong làng giải trí cũng như cư dân mạng.

Vẻ nóng bỏng của Gái nhảy Bằng Lăng sau hơn 10 năm từ giã showbiz - Ảnh 8.
Được biết, Bằng Lăng đang sinh sống cùng ông xã và 2 con ở Singapore. Những lúc rảnh rỗi, cô luôn sắp xếp để có thể rèn luyện thể dục thể thao đều đặn.
Vẻ nóng bỏng của Gái nhảy Bằng Lăng sau hơn 10 năm từ giã showbiz - Ảnh 9. Vẻ nóng bỏng của Gái nhảy Bằng Lăng sau hơn 10 năm từ giã showbiz - Ảnh 10.
Không chỉ đang có vòng eo nhỏ nhắn, hình thể của Bằng Lăng còn đầy săn chắc, khỏe khoắn. Mới đây, cô còn khiến cho cư dân mạng bất ngờ khi tung ảnh nude táo bạo để kỉ niệm bước sang tuổi tứ tuần.
Theo giadinh.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ