"Cô gái H"Mông nói tiếng Anh như gió" lần đầu lên tiếng về tin đồn ngoại tình

Cô gái H"Mông Lò Thị Mai chính thức lên tiếng, phủ nhận tin đồn ngoại tình dẫn đến ly hôn. Cô cho biết: "Tình yêu ở ngoài đời không giống như phim Hàn Quốc, vì đường cùng nên Mai mới quyết định đường ai nấy đi".

Cô gái H"Mông Lò Thị Mai chính thức lên tiếng, phủ nhận tin đồn ngoại tình dẫn đến ly hôn.
Cô gái H"Mông Lò Thị Mai chính thức lên tiếng, phủ nhận tin đồn ngoại tình dẫn đến ly hôn.

Cô gái người H"Mông - Lò Thị Mai (27 tuổi), từng gây “sốt” trên mạng xã hội với clip “nói tiếng Anh như gió” vào năm 2005. Thời gian sau đó, cô kết hôn với Steve Houbrechts - một doanh nhân người Bỉ vào năm 2012 sau 5 năm tìm hiểu. Tuy nhiên, thông tin Mai và chồng đã ly hôn trong thời gian gần đây khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý.

Trước đó, cô nàng từng được ngưỡng mộ vì cuộc sống như mơ cùng chồng ở trời Tây.Trước đó, cô nàng từng được ngưỡng mộ vì cuộc sống như mơ cùng chồng ở trời Tây.

Mới đây, Lò Thị Mai bất ngờ đăng tải lên trang Facebook cá nhân đoạn clip chia sẻ về cuộc sống hậu ly hôn có tự đề “Phụ nữ ly hôn không phải chuyện đơn giản”. Đồng thời, cô cũng phủ định tin đồn mình ngoại tình nên mới chia tay chồng.

“Mai nhận được rất nhiều tin nhắn hỏi tại sao lại ly hôn, có phải Mai đã ngoại tình nên mới ly hôn với chồng. Mọi người nói rằng Mai đang có cuộc sống đang hạnh phúc như vậy mà lại… Nhưng tình yêu ở ngoài đời không giống như phim Hàn Quốc.

Cuộc sống chẳng ai muốn ly hôn trong khi Mai còn có con nhỏ nữa. Nhưng vì đường cùng nên Mai mới quyết định đường ai nấy đi. Vì anh ấy và Mai hết duyên hết nợ nên mới không thể tiếp tục đi cùng nhau nữa. Con người chúng ta không có ai là hoàn mĩ, anh ấy cũng là người tốt”.

Mai đã bộc bạch hết chuyện của mình bằng một clip chỉ dài có hơn 1 phút.Mai đã bộc bạch hết chuyện của mình bằng một clip chỉ dài có hơn 1 phút.
Được biết, sau ly hôn, Lò Thị Mai vẫn giữ liên lạc với bố mẹ chồng cũ và thân thiết với họ. Bằng chứng là thời gian vừa rồi cả gia đình vừa mới cùng nhau cho các con của cô đi du lịch và chụp ảnh thân thiết. Hiện tại, “cô gái H’Mông” vẫn ở lại Bỉ để chăm sóc các con và tiếp tục công việc y tá của mình.
Cô vẫn đi dành thời gian đi chơi và mua sắm cùng bố mẹ chồngCô vẫn đi dành thời gian đi chơi và mua sắm cùng bố mẹ chồng

Cô gái HMông nói tiếng Anh như gió lần đầu trải lòng về cuộc sống sau ly hôn, lên tiếng trước nghi vấn ngoại tình ảnh 3

Theo Saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ