"Ca sĩ nhí" tài năng Xuân Nghi bây giờ ra sao?

Từng rất nổi tiếng với những ca khúc thiếu nhi, cùng thời với “Con cò bé bé” Xuân Mai, Xuân Nghi giờ đây trông khác đi nhiều, không còn là cô bé nhí nhảnh ngày nào. Cô bé đã trở thành một thiếu nữ trưởng thành, xinh đẹp và rất tài năng.

"Ca sĩ nhí" tài năng Xuân Nghi bây giờ ra sao?

Sau một thời gian dài hoạt động nghệ thuật ở nước nhà, năm 2010, Xuân Nghi quyết định sang Mỹ du học. Xuân Nghi trở thành học sinh của Trường đào tạo nghệ sỹ OCHSA - top 3 các học viện nghệ thuật tốt nhất California và cũng là một trong những trường công uy tín nhất Mỹ.

Tại đây, cô bé dành thời gian chú tâm vào học tập và theo học ngành Instrumental Music - Commercial Music program - Vocalist chuyên về thanh nhạc, sáng tác, thu âm và kỹ thuật âm nhạc hiện đại.

Xuân Nghi và những người bạn trong nhóm nhạc của mình sau khi tham gia một buổi biểu diễn

Dù những người ở nước nhà thấy sự im ắng trên con đường nghệ thuật của cô bé, nhưng sự thật thì ở bên Mỹ, cô bé vẫn tham gia các nhóm nhạc và hát hết mình để thỏa mãn lòng đam mê âm nhạc của bản thân.

Không còn cô bé Xuân Nghi 4-5 tuổi nhí nhảnh ngày nào nữa, thay vào đó là hình ảnh cô gái 23 tuổi trẻ trung, năng động, tràn đầy nhiệt huyết.

Cô bé Xuân Nghi ngày nào giờ đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp

Cô gái 23 tuổi trưởng thành và đầy tài năng

Xuân Nghi đón Tết bên gia đình trong tà áo dài cách tân duyên dáng

Theo Gia Đình VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ