"Bỏng mắt" trước nhan sắc của Tân Hoa khôi du lịch Việt

Sau khi đạt được ngôi vị á quân của cuộc thi The Face, Khánh Ngân tiếp tục gặt hái được thành công tại đấu trường sắc đẹp Hoa khôi du lịch Việt.

"Bỏng mắt" trước nhan sắc của Tân Hoa khôi du lịch Việt

Sở hữu chiều cao 1,73 m với số đo ba vòng 84-63-94, Đỗ Trần Khánh Ngân đến từ Đồng Nai đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi du lịch Việt 2017.

Khánh Ngân còn được biết đến với ngôi vị Á quân The Face mùa đầu tiên. Cô thuộc đội của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương.

Trở thành hoa khôi du lịch Việt, người đẹp sinh năm 1994 sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế sắp tới.

Người đẹp từng góp mặt trong top15 cùng danh hiệu "Người đẹp ảnh" tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ và thân hình "bốc lửa", Khánh Ngân cũng thường xuyên xuất hiện trong các shoots hình, diện các trang phục được cắt xẻ táo bạo.

Cô nàng đã có những bước lột xác ngoạn mục.

Không những thế phong cách ăn mặc của Tân hoa khôi du lịch Việt cũng thay đổi ít nhiều.

Lựa chọn những chiếc đầm hở vai trở thành một thương hiệu của cô nàng. Với ưu điểm về ngoại hình không một trang phục nào có thể làm khó người đẹp.

Không thể phủ nhận, cô gái 22 tuổi giờ đây đã trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn rất nhiều nhờ gu ăn mặc sành điệu, cách trang điểm phù hợp làm toát lên vẻ trẻ trung và gợi cảm.

Sau thành công tại cuộc thi The Face, Khánh Ngân thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk với vai trờ là người mẫu chuyên nghiệp.

Khánh Ngân đẹp rực rỡ trên sàn catwalk.

Thần thái của người đẹp cũng được nâng lên tầm cao mới.

Không những xuất thần trên sàn diễn, phong cách streetstyle của người đẹp cũng trở nên đẳng cấp hơn.

Khánh Ngân cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Và làm gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang. Tân hoa khôi ngày càng có sự tiến bộ rõ rệt về ngoại hình cũng như kĩ năng biểu cảm.

Người đẹp có thể đi theo bước đường của người thầy Phạm Hương, đi chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Nhan sắc nổi bật, thần thái hơn người Khánh Ngân được xem là một trong những nhân tố mới của làng giải trí Việt.

Với những thành công đạt được trong thời gian gần đây, người đẹp đến từ Đồng Nai được kì vọng sẽ làm nên chuyện trong showbiz.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ