Văn Hậu: "Tôi muốn lan tỏa hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế"

Đoàn Văn Hậu cho biết sẽ nỗ lực tập luyện để được ra sân nhiều hơn, qua đó lan tỏa hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế cũng như thu hút thêm những nhà tài trợ mới cho đội bóng.

Văn Hậu có màn ra mắt Heerenveen khi được tung vào sân ở phút 89 trận đấu với Roda JC
Văn Hậu có màn ra mắt Heerenveen khi được tung vào sân ở phút 89 trận đấu với Roda JC

Đoàn Văn Hậu vừa có màn ra mắt CLB Heerenveen ở cuộc chạm trán Roda JC trong khuôn khổ cúp quốc gia Hà Lan. Dù chỉ được thi đấu ít phút cuối trận, Văn Hậu vẫn không giấu được sự vui mừng.

Chia sẻ trên Omrop Fryslan sau trận đấu, hậu vệ 20 tuổi tỏ ra hồ hởi: "Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi có màn ra mắt Heerenveen. Đó sẽ là động lực giúp tôi cố gắng tập luyện để được thi đấu nhiều hơn nữa".

Chia sẻ về khoảnh khắc trước khi được vào sân, Văn Hậu cho biết: "Lúc chưa được vào sân, tôi có nghe đồng đội xung quanh nói rằng khán giả đang hô tên tôi. Lúc đó, tôi có chút buồn vì chưa được thi đấu nhưng cũng có chút vui khi được CĐV hô tên như vậy. Khi đã được vào sân, tôi cảm thấy rất vui mừng và hạnh phúc".

Chỉ có ít phút ngắn ngủi trước Roda JC, nhưng màn ra mắt này hứa hẹn sẽ giúp Văn Hậu có nhiều cơ hội hơn ở những trận đấu tới. Trong trường hợp cầu thủ này được ra sân nhiều hơn, Heerenveen khả năng cao sẽ đón thêm những nhà tài trợ mới tới từ Việt Nam.

Nói về viễn cảnh này, Hậu cho biết: "Thời gian tới, khả năng đội có nhà tài trợ từ Việt Nam là rất cao. Tôi sẽ cố gắng hết mình bởi nếu được thi đấu nhiều hơn, điều đó sẽ mang hình ảnh Việt Nam lan tỏa với bạn bè quốc tế cũng như đem lại những nhà tài trợ mới cho CLB".

"Tôi biết mọi người ở nhà đều rất vui. Tôi mong mọi người hãy luôn cổ vũ và đồng hành cùng tôi, tôi sẽ cố gắng hết mình để không làm phụ lòng mọi người", hậu vệ 20 tuổi nêu quyết tâm.

Ở trận đấu gặp Roda JC, Văn Hậu được vào sân ở phút 89 để thay cho Shehrel Floranus ở vị trí hậu vệ trái. Ít phút ngắn ngủi trên sân không đủ để cầu thủ này để lại nhiều dấu ấn, ngoại trừ chiếc thẻ vàng phải nhận ở phút 90+2.

Chung cuộc, Heerenveen là những người giành chiến thắng với tỷ số 2-0 nhờ những pha lập công của Mitchell van Bergen và Joey Veerman, qua đó bước tiếp vào vòng 1/8 cúp quốc gia Hà Lan.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ