Văn Hậu nhận quà đặc biệt từ cổ động viên Heerenveen

Dù chưa được ra sân trong đội 1 của Heerenveen nhưng Văn Hậu vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những cổ động viên (CĐV) Hà Lan.

Văn Hậu giao lưu với CĐV Heerenveen.
Văn Hậu giao lưu với CĐV Heerenveen.

Văn Hậu chuyển tới thi đấu cho Heerenveen vào tháng 9 theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm từ CLB Hà Nội. Kể từ đó tới nay, tuyển thủ Việt Nam vẫn chưa được sử dụng trong đội 1 của CLB Hà Lan, thay vào đó, anh chỉ được ra sân trong màu áo đội trẻ.

Bất chấp điều đó, Văn Hậu vẫn nhận được nhiều tình cảm từ những người hâm mộ của Heerenveen.

Sau buổi tập tại sân Abe Lenstra Stadion để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Groningen, Văn Hậu đã tham gia buổi ký tặng và giao lưu với những người hâm mộ Heerenveen.

CĐV chụp hình chung với Văn Hậu.
 CĐV chụp hình chung với Văn Hậu.

Cầu thủ sinh năm 1999 đã tỏ ra thoải mái và đón nhận tình cảm của những CĐV đội bóng Hà Lan.

Đáng chú ý, những người hâm mộ đã tặng Văn Hậu món quà đặc biệt, đó là bức tranh vẽ hình quốc kỳ Việt Nam và logo của CLB Heerenveen. Bức tranh này còn ghi tên của Văn Hậu.

Bức tranh này được chính những CĐV Heerenveen vẽ tặng tuyển thủ Việt Nam. Nó là món quà tinh thần vô giá, thúc đẩy cầu thủ này quyết tâm hơn để giành vị trí trong đội hình của Heerenveen.

Việc hậu vệ trái Woudenberg không còn giữ được phong độ tốt và vừa bị thay ra sân giữa chừng trong trận đấu với AZ Alkmaar ở vòng đấu trước có thể là cơ hội để Văn Hậu được ra sân ở Heerenveen.

Trước thềm trận đấu này, HLV Johnny Jansen đã úp mở về khả năng sẽ thay đổi đội hình xuất phát trong trận đấu với Groningen. Ông nói: “Tôi chưa thể tiết lộ bất kỳ điều gì về đội hình xuất phát. Cả đội đang tận hưởng không khí chuẩn bị cho trận derby. Chúng tôi đã có buổi tập cuối cùng hôm 25/10 và toàn đội đang vô cùng hưng phấn.

Món quà đặc biệt mà CĐV Heerenveen dành tặng Văn Hậu.
Món quà đặc biệt mà CĐV Heerenveen dành tặng Văn Hậu.

Ban huấn luyện đã có kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu với Groningen. Chắc chắn, trận đấu sắp tới sẽ đông khán giả. Hy vọng các cầu thủ thi đấu tốt ở trận đấu sắp tới”.

Điều đáng nói, trước đó, HLV Johnny Jansen đã không ít lần khẳng định chắc chắn: “Tôi sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát”. Do đó, việc ông bất ngờ úp mở cho thấy khả năng sẽ có thay đổi trong đội hình của Heerenveen.

Mới đây, Văn Hậu đã ghi dấu ấn trong màu áo đội trẻ Heerenveen khi có pha kiến tạo thành bàn ở chiến thắng trước đội trẻ Graafschap.

Trận đấu giữa Heerenveen và Groningen sẽ diễn ra vào lúc 18h15 tối nay (27/10).

Theo Dân Trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ