Văn Hậu kiến tạo bàn thắng, fan thốt lên: “Cậu ấy mang dáng dấp thủ lĩnh hàng phòng ngự!“

Văn Hậu kiến tạo bàn thắng, fan thốt lên: “Cậu ấy mang dáng dấp thủ lĩnh hàng phòng ngự!“

Jong Heerenveen vừa có chiến thắng 2-0 ấn tượng trước Jong VVV. Trận này, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được cho đá chính. Phút 90, khi tỷ số đang là 1-0 cho đội chủ nhà, Văn Hậu phất bóng dài lên giúp đồng đội ấn định tỷ số 2-0.

Chứng kiến Văn Hậu thi đấu trận này, NHM Việt Nam có tên Văn Tuấn bình luận trên fanpage Heerenveen với nhiều lời khen nhưng cũng cho rằng hậu vệ quê Thái Bình cần có thể lực tốt hơn nữa.

"Tôi có xem trận đấu qua phần tường thuật của chị Tuyền Lê. Văn Hậu chơi tốt, lên công về thủ nhịp nhàng, giữ cự li đội hình và chơi bóng an toàn. Hậu có một đường phất bóng dài thành bàn.

Nhưng đúng như lời HLV nhận định, Hậu cần thời gian để nâng cao thể lực. Hôm nay ở đội trẻ Hậu mang dáng dấp của người chỉ huy hàng phòng ngự. Hậu cứ kiên nhẫn, HLV nhận định về thể lực chuẩn đấy. Ông ấy muốn Hậu là một chiến binh".

 

Trong khi đó, một CĐV Việt Nam khác cũng tỏ ra lạc quan: "Cứ ra sân 100% trận của đội trẻ, phòng thủ tốt, kiến tạo và ghi bàn thì sẽ lên đội một, chẳng có gì phải ý kiến".

"Văn Hậu chơi cho đội trẻ thì đẳng cấp cũng phải ngang tầm hoặc hơn tuyển quốc gia của các nước Đông Nam Á rồi, cũng xem như vẫn rèn rũa thường xuyên, hi vọng sẽ trở về cống hiến tốt cho tuyển quốc gia khi cần" - một NHM Việt Nam khác nêu quan điểm.

Hiện đang có không ít tranh cãi về việc Văn Hậu nên ở lại Heerenveen hay trở về Việt Nam. Tuy nhiên, với việc Văn Hậu liên tục được thi đấu và cũng tạo nên dấu ấn cá nhân tại đội trẻ CLB này, mọi thứ có vẻ đang tốt dần lên.

Việc đội một Heerenveen chơi không tốt cũng sẽ là cơ hội để Văn Hậu có thể được HLV cân nhắc tới, hòng tạo nên sự thay đổi.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.