Văn Hậu buồn rười rượi tiễn đồng đội về nước trước khi đáp máy bay sang Hà Lan

Hình ảnh cầu thủ Văn Hậu buồn rười rượi chia tay các đồng đội được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.  

Nét mặt chàng hậu vệ đội tuyển U22 lộ vẻ buồn bã khi chia tay các đồng đội về nước. (Ảnh: OFFB).
Nét mặt chàng hậu vệ đội tuyển U22 lộ vẻ buồn bã khi chia tay các đồng đội về nước. (Ảnh: OFFB).

Ngay sau trận chung kết SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu không có thời gian về ăn mừng chiến thắng cùng các đồng đội và gia đình. Anh phải trở lại Hà Lan hội quân cùng SC Heerenveen khi đội bóng này đang trong giai đoạn thi đấu.

Khoảnh khắc buồn bã của Văn Hậu chia tay đồng đội được người hâm mộ ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Van Hau buon ruoi ruoi tien dong doi ve nuoc truoc khi dap may bay thang sang Ha Lan hinh anh 2

Văn Hậu bắt tay trợ lý ông Lee Young-jin. (Ảnh: OFFB)

Van Hau buon ruoi ruoi tien dong doi ve nuoc truoc khi dap may bay thang sang Ha Lan hinh anh 3

HLV Park Hang-seo cười tươi khi chia tay cậu học trò cưng. (Ảnh: OFFB).

Van Hau buon ruoi ruoi tien dong doi ve nuoc truoc khi dap may bay thang sang Ha Lan hinh anh 4

Cầu thủ Quang Hải vẫy tay tạm biệt đồng đội trước giờ lên đường về nước. (Ảnh: OFFB).

Van Hau buon ruoi ruoi tien dong doi ve nuoc truoc khi dap may bay thang sang Ha Lan hinh anh 5

Nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự tiếc nuối với chàng hậu vệ của Đội tuyển Việt Nam vì không được về chung vui cùng các đồng đội ở quê nhà.

Tài khoản Vũ Tiến Thành bình luận: "Giành vinh quang về cho Tổ quốc, ở quê nhà có đồng bào, có bố mẹ, có anh em bạn bè đang chờ đợi. Về để chia vui, không được về vui cùng mọi người mà phải đi vì tương lai cũng hơi buồn thật, chúc em thành công trên con đường đã chọn!".

"Niềm vui không trọn vẹn, một chút thôi. Em đã chiến đấu và cùng đồng đội đem về vinh quang. Hành trình lớn đang chờ em ở phía trước!", tài khoản Xuân Trường chia sẻ.

"Nhìn ảnh này thấy thương Hậu, tủi thân quá! Nhưng không sao, em sẽ về CLB chủ quản. Bắt đầu chinh chiến tiếp. Chúc mừng em thành công hơn nữa nhé Văn Hậu", tài khoản Luận Nguyên viết.

Sau thành công vang dội của Đội tuyển U22 tại SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu có thể tập trung cho SC Heerenveen do đội tuyển Việt Nam phải đến tháng 3/2020 mới tập trung trở lại. Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không tham dự vòng chung kết U23 châu Á cùng U23 Việt Nam.

Chia tay Đoàn Văn Hậu, U22 Việt Nam cũng chuẩn bị chuyển sang chiến dịch mới. HLV Park Hang Seo sẽ gọi thêm vài gương mặt để bổ sung vào đội hình chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á tại Thái Lan. Ông Park và các học trò sẽ tập huấn ở Hàn Quốc trong khoảng hai tuần.

Theo VTC News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ