Văn Hậu bị “ngó lơ”, Heerenveen vẫn nối dài mạch thất vọng

Văn Hậu bị “ngó lơ”, Heerenveen vẫn nối dài mạch thất vọng

Trong trận đấu với ADO Den Haag ở giải VĐQG Hà Lan rạng sáng 23/2, Văn Hậu tiếp tục có mặt trên ghế dự bị. HLV Jansen vẫn giữ nguyên đội hình đã ra sân những trận gần đây.

Chính việc đội hình không có sự xáo trộn trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc, Heerenveen một lần nữa thể hiện lối chơi nghèo nàn dù đối thủ chỉ xếp áp chót trên BXH.

Hàng công bế tắc, hàng thủ Heerenveen tiếp tục gây thất vọng với những tình huống phòng ngự hời hợt. Sự thiếu tập trung của các hậu vệ khiến chủ nhà trả giá bằng 2 bàn thua ở phút 28 và 38, đều xuất phát từ những tình huống cố định.

Sau khi thủng lưới, Heerenveen buộc phải đẩy cao đội hình tấn công. Sau nhiều nỗ lực, chủ nhà mới có bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 sau cú cứa lòng đẹp mắt của Veerman ở phút bù giờ thứ 5 của hiệp 1.

Sang hiệp 2, HLV Jansen lần lượt có những sự thay đổi người như đã được "lập trình" sẵn với sự có mặt của Hajal, Halilović và Espejord. Chính sự phối hợp của Espejord và Halilović đã giúp Heerenveen có bàn gỡ 2-2 ở phút 78. Chung cuộc, Heerenveen chỉ có được trận hòa 2-2.

Như vậy, thầy trò HLV Jansen có trận thứ 8 liên tiếp không biết mùi chiến thắng và ngày càng tụt lại so với nhóm dự cúp châu Âu. Thậm chí nếu không cải thiện màn trình diễn, đội bóng chủ sân Lenstra có nguy cơ xuống hạng vào cuối mùa khi khoảng cách giữa họ với nhóm "cầm đèn đỏ" đang là 7 điểm.

Với Văn Hậu, anh gần như sẽ khó có cơ hội được thử sức trên sân ở giải VĐQG Hà Lan khi HLV Jansen gần như không thay đổi cách sử dụng con người của mình.

Theo VOV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ