Vai diễn gây ấn tượng cực mạnh của Dương Mịch trước khi bị chê là bình hoa di động

Dù ít được nhắc đến nhưng Vương Chiêu Quân lại là vai diễn ấn tượng nhất của Dương Mịch.

Dương Mịch.
Dương Mịch.

Nhắc đến Dương Mịch, người ta nhớ đến một tiểu hoa hàng đầu Cbiz vừa nổi tiếng và cũng vừa tai tiếng, có một loạt các bộ phim đình đám như Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Cổ kiếm kỳ đàm, Cung tỏa tâm ngọc…

Kể từ khi đóng trong Cung tỏa tâm ngọc vào năm 2011, Dương Mịch thường xuyên bị chê là “bình hoa di động”, diễn xuất không có hồn và là cái tên quen thuộc trong danh sách đề cử Nữ diễn viên tệ nhất tại giải Cây chổi vàng.

Nhưng có lẽ không nhiều người biết, trước khi bị chê là “bình hoa di động”, Dương Mịch có một vai diễn cực kỳ ấn tượng từ nhan sắc đến diễn xuất, đó là vai Vương Chiêu Quân trong bộ phim cùng tên chiếu năm 2007.

Vương Chiêu Quân là dự án được đầu tư hoành tráng của CCTV với sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cội nổi tiếng. Dương Mịch khi đó chỉ là một diễn viên ít tên tuổi nhưng cô đã may mắn vượt qua Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng để có thể nhận vai diễn Vương Chiêu Quân - một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Hoa cổ đại.Trước khi bị chê là bình hoa di động, Dương Mịch từng gây ấn tượng cực mạnh với vai diễn này ảnh 3

Dương Mịch trong vai Vương Chiêu Quân.
 Dương Mịch trong vai Vương Chiêu Quân.
Nhận vai Vương Chiêu Quân ở tuổi 20, Dương Mịch với nhan sắc trong sáng thuần khiết cùng diễn xuất tự nhiên đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả.
Khi đó, nữ diễn viên sinh năm 1986 đã được khen ngợi là “Vương Chiêu Quân đẹp nhất lịch sử phim ảnh”, quả thực cô đã hoàn thành rất xuất sắc vai diễn này.
Hiện nay, tuy người ta ít nhắc đến vai Vương Chiêu Quân của Dương Mịch nhưng rõ ràng đây chính là vai diễn đỉnh cao về nhan sắc cũng như diễn xuất của cô.

Trước khi bị chê là bình hoa di động, Dương Mịch từng gây ấn tượng cực mạnh với vai diễn này ảnh 5Trước khi bị chê là bình hoa di động, Dương Mịch từng gây ấn tượng cực mạnh với vai diễn này ảnh 6Trước khi bị chê là bình hoa di động, Dương Mịch từng gây ấn tượng cực mạnh với vai diễn này ảnh 7Trước khi bị chê là bình hoa di động, Dương Mịch từng gây ấn tượng cực mạnh với vai diễn này ảnh 9

Một số hình khác trong phim “Vương Chiêu Quân” của Dương Mịch.
 Một số hình khác trong phim “Vương Chiêu Quân” của Dương Mịch.
Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ