Thứ 4, Ngày 7 Tháng 8 năm 2019

Ứng dụng giáo dục trực tuyến Conects Q&A của ST Unitas được nhiều nước đón nhận

Ngô Chuyên - 24/03/2020, 19:56 GMT+7 | Thế giới
Ảnh minh họaẢnh minh họa

Trên Google Play Store và Apple App Store, Conects Q&A đứng đầu danh mục liên quan ở 12 quốc gia, bao gồm Mỹ, Canada và Singapore. Theo ST Unitas, phiên bản đầy đủ sẽ ra mắt vào tháng tư.

Conects Q&A là một ứng dụng giải các bài tập về nhà dựa trên trí tuệ nhân tạo, đưa ra câu trả lời ngay lập tức cho các câu hỏi. Sau khi học sinh tải lên một vấn đề hoặc bài tập về nhà, ứng dụng sẽ cung cấp câu trả lời trong vòng chưa đầy 5 giây bằng cách tìm kiếm thông qua cơ sở dữ liệu của nó. 

Để hỗ trợ thêm, ứng dụng còn có thể cung cấp một cuộc trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia hoặc câu trả lời video trong vòng 15 giây từ các chuyên gia để có câu trả lời tốt nhất, ngoài ra còn có dịch vụ tư vấn qua cuộc gọi.

ST Unitas tham gia vàot bằng cách tiếp quản Princeton Review - tổ chức giáo dục hàng đầu của Hoa Kỳ vào năm 2017. Họ đã ra mắt phiên bản beta của Conects Q&A vào đầu năm 2019 và trải qua một loạt cải tiến. Ứng dụng đạt được thành công trên thị trường toàn cầu trong vòng một tháng kể từ tháng 2 năm 2020.

Công ty nhấn mạnh rằng ứng dụng của họ đã được đón nhận ở các nước nói tiếng Anh bao gồm cả Mỹ nhờ vào công nghệ tiên tiến của nó.

Ông David Yoon ST - người sáng lập và CEO của David Yoon ST Unitas cho biết: “Conects Q&A có nền tảng kiến thức mà phần lớn các học sinh kém may mắn có thể có cơ hội như những người khác có điều kiện hơn. Đồng thời, đây là một dịch vụ công nghệ giáo dục toàn cầu phù hợp với tầm nhìn của công ty để giúp những người có nhu cầu học tập và đạt được ước mơ của họ.”

Theo The Korea Herald

Ý kiến của bạn

Bạn còn 500/500 ký tự

Xem thêm

Xem thêm