Ức chế vì Vũ qua đêm với Nhã, mẹ trẻ quyết đổi tên con trai sắp sinh nhưng phản ứng của dân mạng mới bá đạo

Vốn định đặt cho con trai đầu lòng cái tên Minh Vũ nhưng sau khi xem tập 66 bộ phim "Về nhà đi con", bà mẹ trẻ đã quyết định đổi ý.

Ức chế vì Vũ qua đêm với Nhã, mẹ trẻ quyết đổi tên con trai sắp sinh nhưng phản ứng của dân mạng mới bá đạo

Vì cái tên sẽ đi theo mỗi người đến hết cuộc đời nên đặt tên cho con là một trong những việc làm quan trọng nhất của các ông bố bà mẹ khi gia đình sắp chào đón thành viên mới.

Nhưng làm sao để con mình có cái tên đẹp, ý nghĩa và không trùng với họ hàng, người thân lại là cả một vấn đề đau đầu.

Và kể cả khi đã đặt được cho con mình cái tên rồi, các bậc phụ huynh cũng có thể thay đổi vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên chắc chắn sẽ hiếm có lý do nào kì lạ, hài hước và bắt trend như của bà mẹ trẻ dưới đây.

Câu chuyện đặt tên con đang khiến dân mạng phì cười.

Mới đây, một ông chồng có tên N.T.A đã chia sẻ quyết định của vợ mình sau khi xem tập 66 của bộ phim "Về nhà đi con": "Xin chào mọi người! Chả là 2 vợ chồng mình đã quyết định đặt tên cho thằng cu đầu lòng là Minh Vũ, nhưng tối nay vợ mình xem Về nhà đi con đến tập hôm nay thì thế này đây. Chán quá!".

Theo đó, vợ chồng anh N.T.A đang chuẩn bị chào đón con trai đầu lòng và cũng đã thống nhất đặt cho cậu bé cái tên cực đẹp, ý nghĩa là Minh Vũ.

Thế nhưng sau khi xem bộ phim "Về nhà đi con" và đỉnh điểm là phải chứng kiến Vũ (Quốc Trường) và Nhã (Quỳnh Nga) lên giường với nhau ở tập 66, chị vợ đã dứt khoát: "Không đặt tên Nến là Vũ nữa".

Ngay lập tức, câu chuyện hài hước này đã thu hút fan của "Về nhà đi con" nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Nhiều người tỏ ra đồng cảm với cặp vợ chồng trẻ:

- Y chang nhà mình. Đã chuyển qua đặt tên Tú rồi đây này.

- Chuyển sang tên Minh Quang cũng hay đấy!

- Mẹ mình cũng bảo mình đặt tên cho con là Vũ mà nhất quyết mình không nghe.

- Yên tâm phim này kết thúc có hậu, vài tập nữa vợ thớt lại muốn đặt tên con là Vũ lại ngay ấy mà.

- Mình cũng thích con tên Uy Vũ mà xem phim xong thì không thiết đặt nữa.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng đồng loạt gợi ý anh N.T.A đặt một cái tên khác rất quen thuộc với khán giả "Về nhà đi con" là Dũng (Anh Vũ):

- Đặt tên Dũng đi ạ. Vừa đẹp trai tính lại còn không lăng nhăng.

- Đặt tên là Dũng đi. Đẹp trai, duyên dáng, lại biết điều.

- Đặt là Minh Dũng đi!

- Mình chọn đặt tên Minh Dũng nhá!

- Đừng đặt tên Vũ nữa sang tên Dũng đi.

Không rõ vợ chồng anh N.T.A sẽ có quyết định thế nào nhưng hiện tại dân mạng vẫn đang tích cực ủng hộ cái tên Minh Dũng cho em bé sắp chào đời.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ