U23 Việt Nam nhận tin vui, Quang Hải sẽ sớm tập trở lại

GD&TĐ - ĐT U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập nhẹ thứ hai trên sân vận động Gongseol thành phố Tongyeong miền Nam Hàn Quốc trong đợt tập huấn chuẩn bị cho vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

Bộ ba này đã bình phục gần như hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng trở lại
Bộ ba này đã bình phục gần như hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng trở lại

Trong buổi tập sáng bên ngoài sân cỏ, HLV Park Hang-seo cho cầu thủ tập các bài tập quen thuộc với mục đích chính là để họ sớm lấy lại thể lực và thể trạng tốt nhất sau khi vừa phải vắt sức ở SEA Games 30.

Bên cạnh đó là việc giúp các ngôi sao mới được triệu tập bổ sung hòa nhập nhanh hơn với lối chơi chung của đội cũng như tìm lại cảm giác bóng sau một thời gian dài nghỉ ngơi.

HLV Park Hang-seo chuẩn bị có đầy đủ quân số
 HLV Park Hang-seo chuẩn bị có đầy đủ quân số

Nhóm cầu thủ đang hồi phục chấn thương gồm Quang Hải, Trọng Hùng, Đình Trọng tiếp tục tập riêng bên ngoài sân với sự chăm sóc của bác sĩ Choi Ju-young. Theo đánh giá từ các bác sĩ của U23 Việt Nam, trong khoảng một vài ngày tới, cả ba cầu thủ này sẽ có thể trở lại tập luyện bình thường cùng cả đồng đội.

Đây thực sự là tin tức đáng mừng với HLV Park Hang-seo vì cả 3 cầu thủ này đều là những nhân tố hết sức quan trọng mà ông luôn đặt niềm tin. Họ sẽ là trụ cột của U23 Việt Nam tai VCK U23 châu Á 2020 tới đây trên đất Thái Lan. Người ông chờ đợi hơn cả là Đình Trọng, cầu thủ đã không thi đấu suốt một thời gian rất dài vừa qua vì chấn thương.

Cũng trong buổi chiều qua (15/12), các cầu thủ rèn các bài tập củng cố nền tảng thể lực trong phòng GYM dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Park Geun-yeong. Đây là nội dung rất được HLV Park Hang-seo chú trọng bởi tại VCK U23 châu Á 2020 sắp tới, ĐT U23 Việt Nam sẽ phải đối diện với cường độ vận động rất cao khi thi đấu với các đối thủ ở đẳng cấp hàng đầu châu lục.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...