U23 Việt Nam có thêm trận đấu trước ngày sang Thái Lan

GD&TĐ - Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam VFF, ĐT U23 Việt Nam sẽ có thêm một trận giao hữu nữa trước khi chính thức thi đấu trận đầu tiên tại VCK U23 châu Á 2020.

U23 Việt Nam sẽ đấu CLB B.Bình Dương tại sân Thống Nhất
U23 Việt Nam sẽ đấu CLB B.Bình Dương tại sân Thống Nhất

Kết thúc chuyến tập huấn kéo dài 10 ngày tại Hàn Quốc, U23 Việt Nam đã trở lại TP.HCM và tập luyện ở đây trong khoảng 1 tuần trước khi bay sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á. Trong thời gian ở Hàn Quốc, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có 2 trận giao hữu với kết quả 1 hòa và 1 thắng. 

Trở về TP.HCM, đội sẽ luyện tập ở đây mà không có HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý người Hàn Quốc ở 2 ngày đầu tiên. Lý do bởi do đợt tập huấn này chùng với Noel và lễ mừng năm mới nên HLV 60 tuổi này cùng các trợ lý đồng hương ở lại thêm 2 ngày trước khi bay sang Việt Nam tiếp tục công việc vào ngày 24/12. 

Trong một tuần tập huấn tại TP.HCM, U23 Việt Nam chủ yếu làm quen với thời tiết nắng nóng tương tự như ở Thái Lan. Theo những thông tin mới nhất, đội sẽ có thêm một trận giao hữu nữa trước ngày lên đường để HLV Park Hang-seo duyệt lại lực lượng trước khi lên đường thay vì chỉ một trận đấu với U23 Jordan trên đất Thái. 

Cụ thể, đối thủ vừa được lựa chọn cho U23 Việt Nam là CLB B.Bình Dương. Trận đấu dự kiến diễn ra trên sân Thống Nhất vào chiều ngày 28-12. Đây là trận đấu giao hữu duy nhất của U23 Việt Nam khi tập trung tại TP.HCM. Như vậy, tính cả trận giao hữu với U23 Bahrain vào ngày 3-1 tại Thái Lan, ĐT U23 Việt Nam có tổng cộng 4 trận giao hữu trước giải.

Đó có lẽ là số lượng vừa đủ để HLV Park Hang-seo có được cái nhìn tổng quát nhất về lực lượng hiện tại cũng như luyện lại các sơ đồ chiến thuật để sẵn sàng cho VCK U23 châu Á 2020, giải đấu mà đội đang là đương kim á quân.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.