U23 Việt Nam chính thức lên đường sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á

U23 Việt Nam chính thức lên đường sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á

Một điều khá bất ngờ là việc sáng nay, các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn có một buổi tập cuối tại TP.HCM trước khi ra sân bay vào lúc 14h15. Có khá đông NHM đã đợi ở sảnh sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để được gặp các cầu thủ và chúc học lên đường may mắn.

Mặc dù khá vội vàng làm các thủ tục và di chuyển đồ đạc, thế nhưng các cầu thủ vẫn rất thoải mái chụp ảnh và ký tăng người hâm mộ. Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ sang Bangkok đóng quân và tập luyện ở đây.

U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho VCK U23 châu Á 2020
 U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho VCK U23 châu Á 2020

Ngày 3/1, đội sẽ có trận giao hữu cuối cùng với U23 Bahrain. Đây được coi là cuộc “tổng duyệt” của Quang Hải và đồng đội trước khi tham dự VCK U23 châu Á 2020. HLV Park Hang-seo sẽ duyệt lại đội hình lần cuối và gạch tên 2 cầu thủ cuối cùng trước khi đội di chuyển đến Buriram để tham dự 2 trận đầu tiên của vòng bảng. Tiếp đó, đoàn quân của ông Park Hang Seo sẽ trở lại Bangkok để thi đấu trận cuối cùng vòng bảng.

Ở VCK U23 châu Á năm nay, U23 Việt Nam nằm cùng bảng với U23 UAE, U23 Jordan và U23 Triều Tiên. Hai đội đầu bảng sẽ giành suất vào tứ kết. Nếu giành vị trí nhất bảng D, U23 Việt Nam sẽ thi đấu ở Bangkok cho đến trận cuối cùng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ