Tỷ phú tuyển bạn gái cùng du hành Mặt trăng

Tỷ phú tuyển bạn gái cùng du hành Mặt trăng

Tỷ phú Yusaku Maezawa, 44 tuổi, đang tìm kiếm người yêu mới trên 20 tuổi để cùng anh tham gia cuộc phiêu lưu ở Mặt trăng trong vòng 6 ngày vào năm 2030. Chuyến đi này là chủ đề cho một bộ phim tài liệu mới.

Điều kiện của ông Maezawa là người phụ nữ phải “có hứng thú với việc bay vào vũ trụ và có thể tham gia vào quá trình chuẩn bị cho chuyến bay này”.

Maezawa, người đã bán chuỗi bán lẻ thời trang trực tuyến Zozo Inc cho SoftBank Group Corp, đang tìm kiếm những người phụ nữ độc thân cho chương trình  sẽ được trình chiếu trên dịch vụ phát sóng trực tuyến AbemaTV.

Doanh nhân Nhật Bản thú nhận, khi “cảm giác cô đơn và trống rỗng bắt đầu dâng trào”, ông muốn “tìm một người bạn đời”. “Cùng người bạn đời tương lai, tôi muốn hét lên vì tình yêu và hòa bình cho thế giới từ bên ngoài vũ trụ”.

Người đăng ký có hạn chót tới 17/1 để nộp hồ sơ. Tỷ phú Maezawa sẽ chọn đối tác phù hợp vào cuối tháng 3 năm nay.

Doanh nhân này sẽ bay quanh mặt trăng vào năm 2023 với tư cách là hành khách tư nhân đầu tiên trên SpaceX của tỷ phú Elon Musk.

Maezawa, người vừa chia tay bạn gái là nữ diễn viên Ayame Goriki, 27 tuổi, hy vọng sẽ đưa các nghệ sĩ đi cùng mình để truyền cảm hứng cho các tác phẩm, trong một dự án mà ông đặt tên là Dear Moon.

Bộ phim tài liệu có tựa đề Full Moon Lovers sẽ phát trực tuyến trên AbemaTV, được hỗ trợ bởi công ty quảng cáo trực tuyến CyberAgent và đài truyền hình Asahi. Bộ phim nhắm đến đối tượng khán giả trẻ đang quay lưng với TV truyền thống.

Đây là động thái mới nhất của tỷ phú Maezawa, vừa mới tuyên bố tặng 9 triệu USD cho những người theo dõi Twitter của ông để thử nghiệm mức độ hạnh phúc.

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.