Tuyệt kỹ kẻ lông mày giúp các nàng đeo khẩu trang vẫn luôn xinh tươi

Tuyệt kỹ kẻ lông mày giúp các nàng đeo khẩu trang vẫn luôn xinh tươi

Trong lúc dịch Corona đang hoành hành thì khẩu trang chính là thứ cần kíp nhất giúp bạn tránh bị lây nhiễm dịch bệnh. Cũng chính vì suốt ngày phải đeo khẩu trang nên các chị em có thể bỏ qua khâu son phấn cầu kỳ khi ra ngoài, tuy nhiên lông mày lại là bộ phận cần được chú trọng nhất lúc này.

Một hàng lông mày gọn gàng sắc nét sẽ giúp bạn luôn xinh tươi rạng rỡ hơn nhiều. Và dưới đây chính là đôi ba tip kẻ lông mày mà các tín đồ làm đẹp cần lưu ý lúc này.

Dăm ba tuyệt kỹ kẻ lông mày giúp các nàng luôn xinh tươi giữa mùa dịch - Ảnh 2.

Trước tiên, bạn cần xác định rõ đường kẻ lông mày, phần đầu cuối và đỉnh lông mày, bằng cách dùng bút đo thẳng từ sống mũi lên phần đầu lông mày, đường thẳng từ sống mũi đến đuôi mắt sẽ xác định điểm cuối lông mày.

Dăm ba tuyệt kỹ kẻ lông mày giúp các nàng luôn xinh tươi giữa mùa dịch - Ảnh 3.

Với phần đỉnh lông mày, bạn nên kéo dài mềm mại xuống phần kết của lông mày tránh tạo độ dốc quá lớn khiến lông mày mất tự nhiên. Lông mày cũng không nên kẻ quá dày, dậm.

Dăm ba tuyệt kỹ kẻ lông mày giúp các nàng luôn xinh tươi giữa mùa dịch - Ảnh 4.

Ở phần đầu lông mày, bạn nên chọn phấn màu nâu nhạt chấm nhẹ một chút thì lông mày trông sẽ tự nhiên hơn.

Dăm ba tuyệt kỹ kẻ lông mày giúp các nàng luôn xinh tươi giữa mùa dịch - Ảnh 5.

Trước khi kẻ lông mày bạn đừng quên dùng chổi chải để lông mày vào nếp, cuối cùng sau khi kẻ xong lông mày thì dùng thêm mascara lông mày để giữ màu bền lâu.

Dăm ba tuyệt kỹ kẻ lông mày giúp các nàng luôn xinh tươi giữa mùa dịch - Ảnh 6.

Tường tận các bước kẻ lông mày bao gồm dùng chỉ kẻ để vẽ khuôn, tán phấn vào bên trong khuôn vừa kẻ, cuối cùng chải thêm mascara lông mày để giữ màu và giữ nếp lâu hơn.

Vì sức khỏe gia đình và cộng đồng, hãy đeo khẩu trang!

Trong bối cảnh đại dịch corona diễn biến phức tạp, chúng ta cần nâng cao ý thức bảo vệ gia đình và cộng đồng từ hành động vô cùng đơn giản: Đeo khẩu trang.

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), bên cạnh việc hạn chế tiếp xúc với người khác hay thường xuyên rửa tay với xà phòng - đeo khẩu trang là việc làm bé nhỏ nhưng mang tính chất phòng ngừa cơ bản nhất, ngăn chặn nguy cơ lây truyền virus corona qua nước bọt hoặc dịch tiết đường hô hấp.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.