Tuyệt chiêu giải độc gan siêu nhanh cực kỳ hiệu quả chỉ chưa đến 10 ngàn đồng

GD&TĐ - Tất cả các chất độc hại trong cơ thể đều tích tụ tại gan, do đó, chăm sóc gan là việc vô cùng quan trọng để đảm bảo cho một cơ thể khỏe mạnh.

Hơi thở có mùi là dấu hiệu gan đã bị nhiễm độc.
Hơi thở có mùi là dấu hiệu gan đã bị nhiễm độc.

1. Dấu hiệu gan bị nhiễm độc

Hơi thở có mùi

Khi gan bị nhiễm độc các chết cặn bã sẽ tồn đọng lại, không thể thoát ra bằng đường phổi khiến hơi thở của bạn có mùi hôi.

Do đó, bỗng nhiên thấy hơi thở của mình có mùi hôi khác thường thì đó có thể là biểu hiện của gan bị nhiễm độc.

Đắng miệng

Những người bị viêm gan sẽ dẫn đến sự rối loạn của dịch mật khiến miệng bạn bị đắng, khô, dễ đau đầu, mắt đỏ, dễ cáu gắt.

Nóng trong người, mụn nhọt, mẩn ngứa

Xuất hiện mụn nhọt ở khắp người, đặc biệt là mặt và vùng lưng là dấu hiệu của người bị nhiễm độc gan.

Gan bị suy giảm chức năng khiến các độc tố không thoát ra bên ngoài, làm cơ thể bị nhiễm độc, nóng trong, phát mụn nhọt.

Táo bón, mệt mỏi, chán ăn

Hẹ tiêu hóa bị rối loạn do chức năng gan suy giảm, hanjc hế dịch mật để điều tiết dinh dưỡng, các chất độc tồn đọng bên trong khiến cơ thể mệt mỏi.

Mệt mỏi và táo bón, chậm tiêu khiến bạn có cảm giác chán ăn. Do đó, bạn cần có biện pháp giải độc gan gấp khi có hiện tượng này.

Da vàng, nhợt nhạt

Đây là một dấu hiệu tiêu biểu của việc gan bị tổn thương. Lượng độc tố không thoát được ra ngoài sẽ tích tụ ở da khiến da bị đổi màu.

Một số biểu hiện khác: Ngoài những biểu hiện cụ thể như trên bạn có thể có những biểu hiện như xuất hiện các vết bầm tím, tóc và móng khô, dễ gãy rụng.

2. Mẹo giải độc gan

Hạt đậu xanh

Sẽ rất bất ngờ khi chúng ta biết rằng những chất trong hạt đậu xanh có thể lọc bỏ các chất kim loại nặng, thậm chí là một toa thuốc trong việc giải độc tức thì như ngộ độc thuốc, ngộ độc thực phẩm. Cách chế biến hạt đậu xanh cũng rất đơn giản và phong phú, có thể nấu chè, nấu xôi tùy theo sở thích của mỗi người.

Củ nghệ

Nghệ đem lại cho chúng những lợi ích sức khỏe vô cùng tuyệt vời.

Củ nghệ có thể được coi là một loại thảo dược chữa bệnh và có nhiều đặc tính mạnh mẽ bao gồm các bệnh đảo ngược.

Được coi là ông vua của các loại gia vị và có thể được sử dụng để kiểm soát bệnh tiểu đường cũng như tăng cường hệ thống miễn dịch, giải độc gan.

Đối với người hút thuốc, thường xuyên sử dụng rượu bia: mỗi ngày hãy bổ sung vào cơ thể 5-10gr (hoà 2 thìa tinh bột nghệ với 250ml sữa tươi/nước lọc). Tinh bột nghệ để ngăn chặn quá trình chuyển đổi từ rượu và những chất độc khác sang các hợp chất gây hại cho gan. Cơ thể bạn sẽ giảm đáng kể các tế bào đột biến gây ung thư.

Đối với những ai muốn giải độc gan nên uống trà nghệ 3 lần trong 1 ngày ít nhất 7 ngày. Hoà 1/2 chén tinh bột nghệ với 250ml nước ấm (30-40 độ C), 1 thìa mật ong, nước ép 1/2 trái chanh, 1/2 thìa gừng.

Theo phunugiadinh

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ