Tuyển tập những bức ảnh "muốn xóa cả thế giới" của sao Hoa ngữ

Ai cũng có những khoảnh khắc "xấu đau xấu đớn", "lỗi tại nhan sắc", và sao Hoa ngữ không phải ngoại lệ. Hãy đọc bài để tiếp thêm niềm tin vào việc, ảnh xấu không chỉ có mình ta có!

Tuyển tập những bức ảnh "muốn xóa cả thế giới" của sao Hoa ngữ
Tuyen tap nhung buc anh Tuyen tap nhung buc anh Tuyen tap nhung buc anh Tuyen tap nhung buc anh Tuyen tap nhung buc anh Tuyen tap nhung buc anh Tuyen tap nhung buc anh Tuyen tap nhung buc anh Tuyen tap nhung buc anh Tuyen tap nhung buc anh Tuyen tap nhung buc anh Tuyen tap nhung buc anh

Đã bao giờ bạn nhìn lại những bức ảnh hồi còn "trẻ trâu" xấu xí của mình, tệ hơn nữa là khi những bức ảnh đó "được" những người xung quanh biết đến khá rộng rãi, trong lòng tràn ngập cảm giác muốn "xé cả thế giới" chưa?

Yên tâm, người nổi tiếng cũng vậy. Trang Toutiao mới đây vừa có bài tổng hợp về những khoảnh khắc "xấu đau xấu đớn" của những ngôi sao Hoa ngữ, để chứng minh rằng, chúng ta "ai cũng như ai" cả thôi!

Nụ cười hở lợi của Ngô Mạc Sầu, biểu cảm "úi cha" của Phạm Băng Băng, khoảnh khắc ngủ say "há mồm" của Tiểu S, và cả nụ hôn mà nam ca sĩ Hải Tuyền như "nhẫn nhịn chịu đựng" từ thành viên cùng nhóm Vũ Phàm,... đều là những hình ảnh khiến các ca sĩ ngại ngùng mỗi lần nhìn lại.

Theo Kênh 14

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ