Tuyên Quang: Ký kết Quy chế phối hợp về công tác đảm bảo An ninh chính trị trong trường học

GD&TĐ - Trường THPT Ỷ La và Công an thành phố Tuyên Quang vừa tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp về công tác đảm bảo An ninh chính trị (ANCT) và Trật tự an toàn xã hội (TTATXH) trong trường học.

Lễ ký kết Quy chế phối hợp đảm bảo ANCT, TTATXH trong trường học.
Lễ ký kết Quy chế phối hợp đảm bảo ANCT, TTATXH trong trường học.

Tại buổi lễ, hai đơn vị đã trao đổi, thống nhất các nội dung phối hợp nhằm thực hiện tốt vấn đề ANCT và TTATXH trong nhà trường. Đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã kí kết Quy chế phối hợp trước sự chứng kiến của đại diện các đội nghiệp vụ Công an thành phố Tuyên Quang và cán bộ, giáo viên, học sinh Trường THPT Ỷ La.

Phát biểu tại buổi Lễ, lãnh đạo cả hai đơn vị đều khẳng định, đây là công tác vô cùng quan trọng và ý nghĩa, thể hiện cao tinh thần phối hợp đấu tranh phòng chống tội phạm, giữ gìn an ninh trật tự, an toàn không những trong phạm vi Nhà trường, mà còn góp phần ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an ninh trật tự chung của địa phương và khu vực.

Trung tá Bùi Văn Đặng- Phó Trưởng Công an thành phố phát biểu

Trung tá Bùi Văn Đặng- Phó Trưởng Công an thành phố phát biểu

Chính vì vậy, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, toàn thể cán bộ, giáo viên, người lao động, người học thuộc Nhà trường cũng như các chiến sĩ công an phải luôn giữ tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm và đoàn kết chặt chẽ để có thể giúp công tác phối hợp được hiệu quả nhất.

Thầy giáo Hoàng Minh Cảnh – Hiệu trưởng Trường THPT Ỷ La phát biểu
Thầy giáo Hoàng Minh Cảnh – Hiệu trưởng Trường THPT Ỷ La phát biểu

Việc ký kết Quy chế phối hợp giữa hai cơ quan là cơ sở pháp lý, là cam kết quan trọng nhằm tăng cường trách nhiệm, nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các cơ quan chức năng với nhà trường trong việc tuyên truyền, quản lý, giáo dục học sinh để phòng ngừa và ngăn chặn có hiệu quả tình trạng bạo lực học đường và xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.