Tuyên Quang: Kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên

Tuyên Quang: Kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên

Trong lễ kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Đoàn trường phổ thông Dân tộc nội trú - THPT tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định số 03 – QĐ/ĐTN, để kết nạp 112 thanh niên ưu tú vào tổ chức Đoàn thanh niên và trao giải bóng đá nam do đoàn trường tổ chức.

Ngoài ra, nhà trường đã trao danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cho 10 đoàn viên thanh niên là những học sinh có đạo đức tốt, học tập tốt và sức khỏe tốt. Đây là những học sinh tiêu biểu của nhà trường trong năm học, hoạt động này có sức lan tỏa cho các em học sinh trong quá trình học tập và rèn luyện dưới mái trường nội trú.

Ấn tượng trong buổi lễ kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên còn được thể hiện qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc như: Tiết mục tam ca“Chào ngày mới” tiết mục đơn ca “Xe đạp ơi” ; Tiết mục “Nhảy hiện đại” và màn hát múa “Khát vọng tuổi trẻ” của các em học sinh trong đội văn nghệ xung kích của nhà trường biểu diễn.

Văn nghệ chào mừng
 Văn nghệ chào mừng

Buổi lễ kỉ niệm 70 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên (9/1/1950 – 9/1/2020) đã để lại dư âm sâu sắc và ý nghĩa đối với cán bộ giáo viên, nhân viên và các em học sinh Trường phổ thông Dân tộc nội trú – THPT tỉnh Tuyên Quang. Qua buổi lễ, học sinh thấy rõ vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng, phát triển đất nước;

Từ đó thúc giục các em học sinh noi gương những tầng lớp thanh niên tiêu biểu về lòng yêu nước và ý chí đấu tranh bất khuất của học sinh, sinh viên Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ