Tuyên dương cá nhân và tập thể có “Ý tưởng sáng tạo tiêu biểu”

GD&TĐ - Ngày 23/11, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ tuyên dương và tiếp tục triển khai các cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo tiêu biểu năm 2019” do Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội tổ chức.

Các tập thể và cá nhân tiêu biểu được tuyên dương vì đã có những ý tưởng sáng tạo tiêu biểu.
Các tập thể và cá nhân tiêu biểu được tuyên dương vì đã có những ý tưởng sáng tạo tiêu biểu.

Qua một thời gian triển khai, cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo tiêu biểu” đã có gần 100.000 ý tưởng sáng tạo trên nhiều lĩnh vực trong cuộc sống và xã hội.

Lễ tuyên dương, khen thường lần này, Ban Thường vụ Thành đoàn khen thưởng cho 15 tập thể có nhiều ý tưởng sáng tạo tiêu biểu và 6 cá nhân có ý tưởng sáng tạo tiêu biểu.

Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo tiêu biểu năm 2019” được Ban Thường vụ Thành đoàn triển khai đến tất cả cán bộ, đoàn viên và thanh thiếu nhi Thủ đô với mong muốn nhận được nhiều đóng góp ý tưởng để xây dựng ngân hàng ý tưởng sáng tạo.

Trong thời gian tới, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội lại tiếp tục triển khai để đoàn viên, thanh thiếu nhi Thủ đô có nhiều ý tưởng nổi bật đóng góp cho Thủ đô và đất nước ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại.

Các tập thể và cá nhân được tuyên dương.
Các tập thể và cá nhân được tuyên dương. 

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, đồng chí Bùi Ngọc Việt – Bí thư Thành Đoàn Hà Nội chia sẻ: “Cuộc thi “Ý tưởng sáng tạo Thủ đô” năm 2019 đã có gần 100.000 ý tưởng sáng tạo trên nhiều lĩnh vực; Nhiều tổ chức Đoàn, cán bộ, đoàn viên tham gia trách nhiệm, với nhiều ý tưởng phong phú, chất lượng. Những ý tưởng sáng tạo tiêu biểu được tuyên dương hôm nay là những bông hoa thắm sắc từ vườn ươm sáng tạo với tinh thần xung kích, tình nguyện, hăng say lao động của đoàn viên thanh niên”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ