Tuyên bố bất ngờ của Việt Hương về nữ hoàng wushu Thúy Hiền

Lần đầu tiên đứng trên sân khấu với thể loại nhạc không phải sở trường của mình, cô gái vàng wushu một thời Thúy Hiền hóa thân thành cô gái Nam Bộ duyên dáng khiến Việt Hương bênh ra mặt.

Tuyên bố bất ngờ của Việt Hương về nữ hoàng wushu Thúy Hiền

Khác với hình ảnh đánh đấm, cầm đao, cầm kiếm thường thấy Thúy Hiền mang đến một hình ảnh mới lạ cho khán giả truyền hình khi hóa thân thành cô gái Nam Bộ nữ tính, thướt tha và dịu dàng trong tà áo bà ba trên sân khấu của chương trình Sinh ra để tỏa sáng lên sóng tập đầu tiên tối 7/5.

Đây là lần đầu tiên, cô gái Wushu thể hiện tài năng ca hát của mình trên sóng truyền hình. Xuất hiện trên sân khấu, Thúy Hiền mang đến tiết mục Chiếc áo bà ba. Để có thể chinh phục được thể loại nhạc dân ca Nam Bộ, Thúy Hiền phải luyện tập chăm chỉ dưới sự huấn luyện và hướng dẫn của "cô giáo nhí" Bảo Ngọc.

Với gương mặt đẹp, phong cách biểu diễn tự tin dù mới 9 tuổi, “Tiểu mỹ nhân” Bảo Ngọc đã khiến khán giả không thể rời mắt khi thể hiện ca khúc “Mời anh về thăm quê em” sáng tác của nhạc sĩ Thùy Linh.

Tuyen bo bat ngo cua Viet Huong ve nu hoang wushu Thuy Hien - Anh 1

Bảo Ngọc - huấn luyện viên nhí hỗ trợ cho tiết mục dân ca của Thúy Hiền.

Vì là người miền Bắc nên việc phát âm chuẩn tiếng miền Nam tương đối khó khăn với Thúy Hiền. Huấn luyện viên nhí Bảo Ngọc buộc Thúy Hiền phải nói giọng miền Nam mọi lúc, mọi nơi. Bé còn “hù dọa” sẽ bên cạnh Thúy Hiền 24/24 để chỉ dạy cho cô bất kỳ lúc nào có thể. Thể hiện hình ảnh một cô thôn nữ miền Tây Nam Bộ, Thúy Hiền nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi hoàn thành phần thi của mình.

Sau phần trình diễn của Thúy Hiền, Việt Hương không giấu nổi sự hâm mộ cô gái vàng Wushu Việt Nam một thời với tài năng đáng nể. Diễn viên hài không ngần ngại bày tỏ Thúy Hiền như “hột xoàn kim cương” và tuyên bố trong cuộc thi này dù Thúy Hiền thi thể loại gì, hát nhạc gì, cô cũng “bênh ra mặt, bênh bất chấp và luôn sẵn sàng để bình chọn”.

Mở đầu chương trình là màn trình diễn của nghệ sĩ Lê Giang. Với sở trường của mình là cải lương, cô phải thể hiện ca khúc không phải sở trường của mình là thể loại nhạc Opera với ca khúc Hà Nội niềm tin và hy vọng. Dù phải thử sức với thể loại nhạc khá khó, cô đã nỗ lực hết mình để có thể mang đến cho khán giả một tiết mục gây ấn tượng nhất.

Tuyen bo bat ngo cua Viet Huong ve nu hoang wushu Thuy Hien - Anh 2

Tuy nhiên, trong quá trình biểu diễn trên sân khấu, ở cuối bài hát, Lê Giang đã lỡ nhịp và quên lời. Nhưng ngay sau đó, nghệ sĩ hài đã kịp lấy lại bình tĩnh, xử lý bài hát khéo léo để hoàn thành phần thi của mình.

Tuyen bo bat ngo cua Viet Huong ve nu hoang wushu Thuy Hien - Anh 3

Với sự huấn luyện của Kim Ngọc, MC Nguyên Khang sử dụng đàn Nguyệt để thể hiện liên khúc “Thu Hồ và Long Hổ Hội”. Anh cũng nhận nhiều lời khen ngợi từ ban bình luận. Nhạc sỹ Đức Huy bày tỏ sự thích thú với phong cách trình diễn của Nguyên Khang. Việt Hương thấy Nguyên Khang dễ thương khi trình diễn trên sân khấu, trong khi đó nghệ sỹ ưu tú Tạ Minh Tâm lo sợ “bàn tay cơ bắp” của Nguyên Khang sẽ nhấn đứt luôn cả dây đàn và dành cho anh nhiều sự khích lệ.

Kết thúc tập đầu tiên của Sinh ra để tỏa sáng, nghệ sỹ Lê Giang đã giành điểm số cao hơn so với Nguyên Khang và Thúy Hiền. Điểm số quy đổi xếp hạng các thí sinh nhận được trong vòng thi này lần lượt là Lê Giang - 3 điểm, Thúy Hiền - 2 điểm, Nguyên Khang - 1 điểm.

Theo VietnamNet

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ