“Tướng quân” Hàn Quốc gợi ý hàng loạt “viện binh” cho HLV Park Hang-seo

Trong danh sách ĐT Việt Nam tập trung cho vòng loại World Cup 2022 rất có thể sẽ xuất hiện những tân binh.

“Tướng quân” Hàn Quốc gợi ý hàng loạt “viện binh” cho HLV Park Hang-seo

Tại đợt tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho King"s Cup, HLV Park Hang-seo gần như đặt trọn niềm tin vào những cầu thủ từng vô địch AFF Cup và lọt vào tứ kết Asian Cup. Cái tên "mới" hiếm hoi được trao cơ hội là Văn Kiên của Hà Nội FC.

Điều khiến không ít CĐV thắc mắc là tại sao CLB TP. HCM đang dẫn đầu BXH V.League lại không có ai lên tuyển. Nguyên nhân được đưa ra là đợt tập trung diễn ra trong thời gian quá ngắn và thầy Park muốn sử dụng các cầu thủ đã quen với hệ thống thi đấu mà ông xây dựng.

HLV Chung Hae-seong đang thành công với CLB TP. HCM
HLV Chung Hae-seong đang thành công với CLB TP. HCM 

Tình hình dự kiến sẽ có nhiều thay đổi ở vòng loại World Cup 2022. Theo một số nguồn tin, HLV CLB TP. HCM Chung Hae-seong đã tư vấn một số cái tên cho HLV Park Hang-seo. Ông Chung Hae-seong là bạn thân với thầy Park và rất hiểu người bạn của mình cần gì.

Những cầu thủ được cho là có thể lên tuyển (ĐTQG và U23) thời gian tới là trung vệ Hữu Tuấn, các tiền vệ Văn Thuận, Hoàng Thịnh, tiền đạo Phạm Văn Thành và hậu vệ cánh Ngô Tùng Quốc.

Giai đoạn 2 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á kéo dài nhiều tháng với 8 trận đấu trước 4 đối thủ. Nếu vượt qua giai đoạn này, ĐT Việt Nam sẽ bước vào giai đoạn 3, trực tiếp tranh vé đến World Cup. Nếu không, chúng ta sẽ tranh vé dự Asian Cup 2023.

Những sự bổ sung nhân sự là rất cần thiết cho HLV Park Hang-seo để duy trì sức mạnh của ĐT Việt Nam trong một chiến dịch dài hơi.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ