Tuổi 40 không tình, không con, Ngô Thanh Vân thừa nhận nghĩ tới chuyện lấy chồng

Động thái mới nhất của Ngô Thanh Vân xoay quanh chuyện chồng con khiến người hâm mộ của "đả nữ" vui mừng.

Ngô Thanh Vân khiến người hâm mộ lo lắng khi 40 tuổi vẫn chưa có ý định lấy chồng, sinh con.
Ngô Thanh Vân khiến người hâm mộ lo lắng khi 40 tuổi vẫn chưa có ý định lấy chồng, sinh con.

Ngô Thanh Vân là nghệ sĩ tài năng, nổi tiếng, ghi được dấu ấn rõ nét trong lòng khán giả Việt. Thế nhưng chính cô cũng từng thừa nhận rằng tuổi 40 không tình, không con cái chính là góc khuất phía sau danh tiếng "đả nữ" của mình.

Những tưởng Ngô Thanh Vân không màng chuyện kết hôn, sinh con vì còn bận phát triển sự nghiệp, thì mới đây, "đả nữ" đã khiến dân tình bất ngờ khi "than thở" trên Facebook cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên viết:

"Hai tháng trời ròng rã, vật vã với cái kế hoạch xoắn não đầu xù tóc rối. Rốt cuộc hôm nay em đã trả bài tốt nghiệp xong. Cảm thấy nhẹ cả người. Bày đặt vũ trụ điện ảnh đồ. Rồi ai làm... ai làm? Rồi ai lấy chồng... ai đẻ con? Ai ai?”.

Lập tứ, động thái này của Ngô Thanh Vân nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Nhiều bình luận không ngần ngại “thúc giục” nữ diễn viên tài năng chuyện “tề gia lập thất” khi đã ở đỉnh cao sự nghiệp.

Thậm chí, một số fan lo lắng rằng Ngô Thanh Vân sẽ vì tham công tiếc việc mà "bỏ bê" chuyện chồng con.

Tuổi 40 không tình, không con, Ngô Thanh Vân thừa nhận nghĩ tới chuyện lấy chồng ảnh 1

Ngô Thanh Vân bất ngờ bày tỏ sự lo lắng về chuyện chồng con trên Facebook.

Trước đó, Ngô Thanh Vân từng chia sẻ: "Bản chất qua bao nhiêu năm phấn đấu, cái tôi có là danh tiếng và sự nghiệp. Nói thẳng ra, hai điều này không mang lại cho tôi thứ gì, nhưng nhờ nó mà tôi lại biết thế nào là sự tự hào và ghi nhận của khán giả. Ngoài ra, tôi không giàu, không có gia đình, con cái. Tiền bao nhiêu tôi cũng đầu tư cả vào phim rồi."

Tập trung quá nhiều cho sự nghiệp, Ngô Thanh Vân khiến mẹ lo lắng: "Sự nghiệp, công việc của tôi ở thì hiện tại có lẽ hơi khó để đầu tư cho một mối quan hệ lâu dài. Chuyện tìm được người nào nhẫn nhịn, nhẫn nại và phù hợp với tôi cũng không đơn giản. Mỗi lần gặp mẹ, tôi đều nhận được những câu hỏi, thúc giục về chuyện kết hôn, còn tôi thì luôn tìm cách né".

Tuổi 40 không tình, không con, Ngô Thanh Vân thừa nhận nghĩ tới chuyện lấy chồng ảnh 2

Mẹ Ngô Thanh Vân cũng rất sốt ruột về chuyện kết hôn của con gái.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.