Tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu khối tài sản khủng thế nào?

Nữ diễn viên thực sự thành công khi có nhiều vai diễn ấn tượng cùng khối tài sản khiến không ít người ngưỡng mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc đạt được nhiều thành công đáng mơ ước trước thềm tuổi 30.
Ninh Dương Lan Ngọc đạt được nhiều thành công đáng mơ ước trước thềm tuổi 30.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, vào nghề từ năm 17 tuổi với nhiều bộ phim như Gia đình phép thuật, Người đẹp Bình Dương, F21… nhưng không ghi được nhiều dấu ấn.

Tên tuổi của cô bắt đầu được quan tâm khi đảm nhận vai Nương trong Cánh đồng bất tận - vai diễn giúp cô đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại giải Cánh diều vàng năm 2010. Đến năm 2015, với vai nữ chính trong Trúng số, Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục nhận được giải thưởng này.

Năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trong nhiều tựa phim đình đám như: Cua lại vợ bầu, Mối tình đầu của tôi, góp mặt trong Chạy đi chờ chi - Running Man phiên bản Việt. Cô cũng vừa ra mắt MV đầu tiên trong sự nghiệp với tên Gái già muốn lấy chồng. Chừng đó thành công đủ giúp Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu khối tài sản ấn tượng trước tuổi 30.

Tính đến năm 2018, Ninh Dương Lan Ngọc đã có 2 căn hộ cao cấp tại TP.HCM. Với diện tích khá rộng rãi, nữ diễn viên thoải mái trang hoàng không gian nhà đẹp của mình và dễ dàng có được những giây phút riêng tư, thảnh thơi thực thụ. Tuy nhiên, cô thừa nhận vẫn phải trả góp ngân hàng khi mua nhà.

"Ngày xưa tôi từng mơ mình phải có nhà và xe để tự hào đó là tài sản của mình, giờ thì tôi đã làm được điều đó, thậm chí nhỉnh hơn vì có cùng lúc 2 nhà, 1 xe. Nhưng tất cả những thứ này tôi đều mua rất ngẫu hứng, nghe cứ tưởng tôi đang có trong tay rất nhiều tài sản nhưng tôi cũng vẫn đang cày cuốc, làm việc để có tiền trả nợ ngân hàng mỗi tháng”, nữ diễn viên tiết lộ.

vao nghe tu nam 17 tuoi, toi nay ninh duong lan ngoc so huu khoi tai san the nao? - 3

Riêng về xế hộp, Ninh Dương Lan Ngọc từng mạnh dạn mua xe hơi gần 2 tỷ đồng từ dịp sinh nhật năm 2016. Cũng giống như mua nhà, cô cho biết lúc mới dự định mua xe, trong tài khoản của cô chỉ có khoảng 200 triệu đồng và không biết làm sao để trả được số tiền còn lại.

Tuy nhiên đúng đến ngày nhận xe, Ninh Dương Lan Ngọc đã có đủ số tiền mà mình mong muốn nhờ loạt cơ hội trong công việc.

Bên cạnh diễn xuất, Ninh Dương Lan Ngọc còn sở hữu một spa, quán chè tại TP.HCM. Do kinh doanh ở quy mô nhỏ nên cô không chia sẻ thông tin rộng rãi với truyền thông, khán giả. Thế nhưng 2 cơ sở kinh doanh riêng này chắc chắn cũng mang lại cho nữ diễn viên nguồn thu không nhỏ.

vao nghe tu nam 17 tuoi, toi nay ninh duong lan ngoc so huu khoi tai san the nao? - 4
vao nghe tu nam 17 tuoi, toi nay ninh duong lan ngoc so huu khoi tai san the nao? - 5

Nữ diễn viên thường xuyên được bắt gặp đi sự kiện bằng chiếc xế hộp tiền tỷ.

Đầu năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc tự thưởng cho bản thân chiếc nhẫn kim cương đắt giá. "Có thể mọi người nghĩ nó rất có giá trị nhưng thực sự nó không quá lớn đến mức như vậy. Bản thân tôi khi đã yêu thích thứ gì đó sẽ rất muốn được sở hữu chúng. Tôi đã đi làm từ rất sớm và chỉ còn 2 năm nữa sẽ tròn 10 năm làm nghề nên không quá khó để tự mua được một món đồ giá trị bản thân mình thích”, nữ diễn viên chia sẻ.

vao nghe tu nam 17 tuoi, toi nay ninh duong lan ngoc so huu khoi tai san the nao? - 6

Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc cũng liên tục khiến dân tình "lóa mắt" khi xuất hiện với nhiều món đồ hiệu đắt đỏ. Khi tham gia Tuần lễ thời trang Seoul, nữ nghệ sĩ đã mạnh tay chi hơn 100 triệu đồng cho set đồ của mình.

Một lần khác, trên Instagram, Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh "đập hộp" chiếc túi hiệu mới tậu. Theo thông tin trên website của hãng, mẫu túi Chanel 19 tông hồng neon ngọt ngào này có giá 5060 USD Singapore (gần 90 triệu đồng).

vao nghe tu nam 17 tuoi, toi nay ninh duong lan ngoc so huu khoi tai san the nao? - 7
vao nghe tu nam 17 tuoi, toi nay ninh duong lan ngoc so huu khoi tai san the nao? - 8

Nữ diễn viên mạnh tay chi hơn 100 triệu đồng cho set đồ khi tham gia tuần lễ thời trang Seoul Fashion Week tại Hàn Quốc.

vao nghe tu nam 17 tuoi, toi nay ninh duong lan ngoc so huu khoi tai san the nao? - 9

Mẫu túi mini boite chapeau của Chanel với giá 2660 USD (hơn 60 triệu đồng) mà Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu.

Trong tủ đồ của Ninh Dương Lan Ngọc còn có mẫu túi mini boite chapeau của Chanel với giá 2660 USD (hơn 60 triệu đồng), mẫu Dior Oblique Saddle với nắp túi hình yên ngựa có giá 1750 USD (hơn 40 triệu đồng), mẫu túi J"ADIOR có giá gần 80 triệu đồng, túi Valentino Garavani da cừu giá gần 70 triệu đồng...

Tháng 7 vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi sắm loạt đồ hiệu đến từ Louis Vuitton, Dior, Balenciaga... và mang chúng bỏ vào bồn tắm. Trong số đó có chiếc túi Chanel Gabrielle phiên bản mới đang rất hot, được niêm yết giá hơn 115 triệu đồng.

vao nghe tu nam 17 tuoi, toi nay ninh duong lan ngoc so huu khoi tai san the nao? - 10
Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ