Tuấn Hưng bất ngờ "hóa" CSGT chống kẹt xe gây sốt cộng đồng mạng

"Lại vừa làm việc có ích khi vô tình xe mình rơi vào chỗ kẹt xe. Không còn cách nào khác mình xuống hò hét, chặn, lùa ..." - Ca sĩ Tuấn Hưng lý giải về hành động làm CSGT "bất đắc dĩ "của mình khiến dân mạng xôn xao.

Tuấn Hưng bất ngờ "hóa" CSGT chống kẹt xe gây sốt cộng đồng mạng

Mới đây, cộng đồng mạng nhiệt tình chia sẻ những hình ảnh nam ca sĩ Tuấn Hưng chủ động rời khỏi xe để xuống điều tiết giao thông nhằm giúp bản thân và người dân dễ dàng đi lại qua khu vực ách tắc tại một con phố nằm ở trung tâm quận 1, TP HCM.

Ca sĩ Tuấn Hưng nhận được nhiều lời khen khi chủ động điều tiết giao thông.

Hình ảnh Tuấn Hưng "hóa" cảnh sát giao thông để tránh ùn tắc cho người dân khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình, giọng ca "Tìm lại bầu trời" có lời lý giải về hành động làm cảnh sát giao thông "bất đắc dĩ". Tuấn Hưng viết:

"Lại vừa làm việc có ích khi vô tình xe mình rơi vào chỗ kẹt xe. Không còn cách nào khác mình xuống hò hét, chặn, lùa... để xe mình thoát đi. Định leo lên xe đi nhưng thấy giao thông hỗn loạn quá nên quyết định thử cái việc mình chưa từng làm: Điều khiển giao thông. Sau 15 phút ngã tư ngay chân cầu Calmette đã lưu thông ngon lành. Leo lên xe đi tự thấy mình thật hữu ích...".

Tiếp lời, ca sĩ Tuấn Hưng cho rằng: "Giao thông hỗn loạn  xuất phát từ ý thức người dân. Ai cũng: Tôi bận lắm, nhà tôi hướng này…chen chân nhau, không chấp nhận nhường nhịn. Mặc kệ 4 cái đèn đỏ nhấp nháy trong khi những người làm trật tự và thanh niên xung phong không nhanh trí lao ra giữa đường chặn các luồng xe…". Kết lời, nam ca sĩ khẳng định mọi thứ đều xuất phát từ ý thức của người đi đường.

Dòng trạng thái của Tuấn Hưng ngay sau đó thu hút hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng dành cho Tuấn Hưng. "Anh Hưng đã làm được điều mà ít người nổi tiếng làm được" - facebooker Lan Đoàn bày tỏ.

Hành động giúp giao thông giảm ách tắc của giọng ca "Tìm lại bầu trời" cũng nhận được phản hồi tích cực từ MC Phan Anh. "Em cũng thử làm một lần ở ngã tư Chùa Bộc này" - MC Phan Anh hào hứng chia sẻ với Tuấn Hưng.

Còn bản thân Tuấn Hưng thừa nhận: "Thử làm được một việc có ích. Tự nhiên lại thấy thích và yêu đời".

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.