Tự ý chở bạn gái vào nhà nghỉ, chàng trai nhận cái kết đau thương

Trong 5 năm yêu nhau, cặp đôi có những tình huống "dở khóc dở cười" xung quanh "chuyện ấy".

Tự ý chở bạn gái vào nhà nghỉ, chàng trai nhận cái kết đau thương

Xem Video:

Tham gia phần 2 chương trình “Vợ chồng son” số 278 là câu chuyện tình yêu của chàng trai Lê Thanh Trí (25 tuổi, quê Tiền Giang) làm kế toán và Bùi Quý Vạn (25 tuổi, quê Mỹ Tho) làm giáo viên.

Cặp đôi gặp nhau khi họ cùng đến Ủy ban nhân dân để làm giấy miễn giảm học phí. Nhận ra từng học chung trường, họ tay bắt mặt mừng khi gặp lại bạn cũ. Lấy cớ nhờ Quý Vạn lấy hộ giấy tờ, Thanh Trí xin số điện thoại để liên lạc với cô.

Sau lần đó, họ thường xuyên nhắn tin điện thoại với nhau. Ngoài ra, họ còn viết thư tay, chọn ngôi miếu gần nhà Quý Vạn làm điểm giao thư.

Trong năm 5 yêu nhau, cặp đội không ít lần gặp những tình huống "dở khóc dở cười" xung quanh "chuyện ấy". Một lần đi hát karaoke với nhóm bạn, thấy Quý Vạn nhắm mắt và gục đầu vào vai của bạn, Thanh Trí không kìm chế được cảm xúc nên lén hôn môi cô. Quá tức tối, Quý Vạn lập tức bỏ về và giận anh chàng hơn một tuần vì cô nghĩ rằng hôn môi có thể dính bầu.

Một lần khác đang đi chơi thì trời đổ mưa to, Thanh Trí rủ Quý Vạn vào nhà nghỉ trú mưa. Không đợi bạn gái đồng ý, anh phóng thẳng xe vào cổng nhà nghỉ. Thế nhưng, cô nhảy xuống xe và nằng nặc đòi đi bộ về. 

Thanh Trí chẳng còn cách nào khác, đành ngậm ngùi đuổi theo. Từ đó, anh chàng cũng từ bỏ ý định dụ dỗ cô làm "chuyện ấy". Cặp đôi thú nhận họ yêu nhau 5 năm nhưng chưa một lần đi quá giới hạn.

Đặc biệt, ngay ngày cưới, họ cũng chưa thể có đêm "động phòng" như ý. Cho đến đêm thứ ba, cặp vợ chồng son rủ nhau ra khách sạn thì "sự việc" mới thành công.

Sau 2 năm kết hôn, hiện tại đôi vợ chồng trẻ đã có một em bé 8 tháng tuổi. Họ chia sẻ, mỗi người đều có điểm chưa tốt và mong muốn đối phương thay đổi để cuộc sống vợ chồng trở nên hài hòa và hạnh phúc hơn.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ