Tự thiêu, dùng ngựa kéo lê để lập kỷ lục thế giới

Nam diễn viên đóng thế chuyên nghiệp Joe Toedtling quyết định lập kỷ lục thế giới bằng cách tự thiêu để ngựa và xe kéo lê trên đường đá.

Tự thiêu, dùng ngựa kéo lê để lập kỷ lục thế giới
chay-phunutoday-vn
Joe Toedtling là một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp

Theo Daily Mail, Joe Toedtling là một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp. Bản thân đã từng kinh qua rất nhiều cảnh mạo hiểm, Joe muốn một lần lập kỷ lục thế giới. Anh đã lựa chọn phá vỡ kỷ lục mạo hiểm, tự thiêu để ngựa và xe kéo lê với vận tốc lên đến 32km/h.

chay-phunutoday-vn
Joe đã phải mặc rất nhiều lớp quần áo bảo vệ.

Để thực hiện kỷ lục mạo hiểm này, Joe đã phải mặc rất nhiều lớp quần áo bảo vệ vùng bụng, sử dụng một loại gel làm mát đặc biệt, sử dụng chân và khuỷu tay được bọc bởi một tấm lót kim loại.

chay-phunutoday-vn
Anh sẽ để ngựa kéo 500m

Khi đã chuẩn bị xong, Joe được buộc vào sau một con ngựa và được kéo đi trong khi phần thân bốc cháy bừng bừng. Theo dự định, anh sẽ để ngựa kéo 500m trên con đường đá gập ghềnh, để đánh bại kỷ lục trước đó là 470m.

chay-phunutoday-vn
Người Joe là đống lửa.

Nhưng không dừng lại ở đó, Joe Toedtling còn tiếp tục để một chiếc xe chuyên dụng kéo lê đi 582m nữa khi lửa vẫn còn nướng trên người.

chay-phunutoday-vn
Joe rất hài lòng với kỷ lục này.

Anh Joe rất hài lòng với kỷ lục này và cho biết: “Cánh tay và khuỷu tay của tôi đã bị thương vì bị kéo lê trên mặt đất và nó còn nóng hơn khi lửa cháy trên người nữa”.

Theo phunutoday

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ