Tự loại thí sinh, chiêu bài của Hà Hồ ở The Face

Việc tự tay loại Lê Hà, dành vé vào chung kết cho Khánh Ngân, không biết đây là chiêu bài gì của Hồ Ngọc Hà trước chặng đua nước rút.

Tự loại thí sinh, chiêu bài của Hà Hồ ở The Face

Lộ thông tin Mai Ngô - Phí Phương Anh được quán quân

Trước thềm chung kết The Face – Gương mặt thương hiệu diễn ra vào ngày 3/9, tại TP HCM, mạng xã hội lan truyền thông tin dự đoán quán quân mùa đầu. Trong đó, những thông tin lộ kết quả chung cuộc được quan tâm nhiều hơn cả.

Tối ngày 2/9, một ngày trước đêm thi cuối cùng, thông tin kết quả chung kết The Face chọn ra hai gương mặt xứng đáng đăng quang là Mai Ngô và Phí Phương Anh đang trở thành tiêu điểm bình luận trên mạng xã hội.

Một tài khoản cho biết học trò của Lan Khuê chiến thắng nhờ khán giả bình chọn và học trò Hà Hồ được nhà tài trợ chọn lựa. Do đó, kết quả chung cuộc có 2 quán quân dành cho mùa đầu tiên.

Tu loai thi sinh, chieu bai cua Ha Ho o The Face - Anh 1

Thông tin có hai quán quân được lan truyền mạng xã hội.

Khi thông tin được lan truyền, người hâm mộ chương trình bày tỏ thái độ ủng hộ hai cái tên được dự đoán kể trên. Dư luận cho rằng Phí Phương Anh và Mai Ngô đều xứng đáng giành ngôi vị cao nhất vì cả hai đã có những tiến bộ vượt trội so với bạn đồng hành.

Thế nhưng, trước đó, ở một diễn biến khác, khi The Face đi được nửa chặng đường, mạng xã hội lan truyền thông tin Chúng Huyền Thanh đăng quang ngôi vị cao nhất. Điều này khiến khán giả nghi ngại bởi học trò Hồ Ngọc Hà ở thời điểm tập 7, tập 8 vẫn chưa phát huy được khả năng, chưa kể ngoại hình thừa cân khiến cô thua kém bạn đồng hành ở nhiều thử thách.

Việc không điều khiển được cân nặng và kém tiến bộ khiến cô rơi vào vòng nguy hiểm nhiều hơn các đồng đội.

Tu loai thi sinh, chieu bai cua Ha Ho o The Face - Anh 2

Chúng Huyền Thanh được dự đoán là quán quân.

Ở thời điểm hiện tại, Huyền Thanh đã giảm cân thành công. Vì thế, dư luận cho rằng dự đoán trên có thể xảy ra. Với hình ảnh lột xác hiện tại, học trò Hồ Ngọc Hà là cái tên không kém cạnh hai ứng cử viên nặng ký Mai Ngô, Phương Anh.

Khánh Ngân đặc biệt, dễ quán quân

Tuy nhiên, đối lập với toàn bộ những quan điểm trên, nhiều người có kinh nghiệm trong nghề người mẫu, cho rằng quán quân phải là người có gương mặt đáp ứng được tiêu chí cuộc thi và nhãn hàng yêu thích. Và Khánh Ngân phù hợp với những chọn lựa an toàn, thông dụng, gần gũi với cuộc sống của nhiều sản phẩm.

Nam vương Toàn cầu - Nguyễn Văn Sơn dự đoán Khánh Ngân là quán quân The Face 2016.

“Nếu theo dõi chương trình, khán giả sẽ dễ nhận thấy, ở thời điểm hiện tại, Khánh Ngân đã rất khác biệt so với tập đầu. Hình ảnh cô gái mạnh mẽ, linh động thay thế cho vẻ ngoài yếu đuối, nữ tính, nhút nhát vốn có ở Ngân. Tôi tin rằng, nếu được đặt đúng chỗ, Ngân sẽ tỏa sáng. Cô ấy xứng đáng đăng quang vì những nỗ lực thay đổi bản thân”, Văn Sơn nhận xét.

Tu loai thi sinh, chieu bai cua Ha Ho o The Face - Anh 3

Khánh Ngân được cho là gương mặt được nhiều nhãn hàng yêu thích.

Trong khi đó, giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2015 - Ngọc Quý cho rằng Khánh Ngân là chọn lựa phù hợp nhất ở ngôi vị quán quân. Vì sở hữu vẻ đẹp ưa nhìn, vóc dáng cân đối, nước da trắng sáng là những tiêu chí mà nhãn hàng tìm kiếm. Nếu Khánh Ngân được lựa chọn, đó là phương án an toàn nhất cho chương trình.

Điều đáng nói, ở tập trước vòng chung kết, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã tự tay loại thí sinh Lê Hà của đội mình, dù chiến thắng vòng đồng đội. Chiếc vé may mắn đã được để lại cho Kháng Ngân của đội Phạm Hương.

Cho đến giờ phút này, với những dự đoán Khánh Ngân có cơ hội thành quán quân, thì nhiều ý kiến cho rằng, đây cũng là tính toán của nữ HLV Hà Hồ.

Thứ nhất, đã 3 lần Phạm Hương không loại thí sinh của Hà Hồ, vì thế, team Hà Hồ đến cuối chương trình vẫn còn 3 chiến binh sáng giá. Có lẽ vì thế, với chiến binh cuối cùng của đàn em, Hà Hồ đã ra tay cứu.

Thứ hai, nếu như Khánh Ngân vô địch, thì người cô phải nhớ ơn đó chính là Hà Hồ, chứ không phải Phạm Hương, vì cơ hội của cô là do Hà Hồ nhượng lại. Mặc dù, nếu chỉ còn 3 thành viên trong đội, với Mai Ngô - đội Lan Khuê tái xuất thì việc tranh đấu chỉ là giữa 2 đội, khả năng chiến thắng cao hơn nhưng Hà Hồ muốn chứng tỏ sự mạnh mẽ của mình.

Với cách ứng xử thông minh, nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" vừa được lòng thí sinh, lại được lòng người em Phạm Hương, xóa đi các mối nghi vấn về mối tình tay ba với đại gia kim cương trước đó.

Theo Đất Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.