Tự làm 3 kiểu tóc xoăn bồng bềnh dễ như trở bàn tay bằng vài ba dụng cụ đơn giản

Bạn muốn kiểu xoăn lọn to bồng bềnh hay xoăn sóng nước lăn tăn... chỉ vài ba thao tác cực đơn giản chỉ với máy ép tóc và vài dụng cụ nhà bếp là xong ngay.

Tự làm 3 kiểu tóc xoăn bồng bềnh dễ như trở bàn tay bằng vài ba dụng cụ đơn giản

Dành cho những cô nàng tóc thẳng muốn làm xoăn giả đôi ba ngày diện Tết, chỉ cần một chiếc máy ép tóc và vài dụng cụ không thể ngờ đến, bạn có thể tạo ra 3 kiểu xoăn lọn khác nhau thay đổi mỗi ngày. 

Thường thì với từng lọn xoăn to hay nhỏ, lăn tăn hay bồng bềnh, bạn sẽ cần đến những kiểu máy làm xoăn khác nhau với loại trục tròn tương ứng.

Nhưng với mẹo nhỏ dưới đây, chẳng cần tốn tiền đầu tư các kiểu máy làm xoăn, bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình 3 kiểu xoăn theo ý muốn. Nếu mùng 1 Tết diện kiểu tóc xoăn lọn to bồng bềnh thì sang mùng 2 hay mùng 3 diện một kiểu xoăn khác, cổ điển hơn hay cá tính hơn chẳng hạn. 

Kiểu 1: Xoăn kiểu xoăn gợn lọn to

Dụng cụ: Máy ép tóc + một chiếc dĩa 

a1
a2

Chỉ cần 1 chiếc dĩa và máy ép tóc là bạn có thể cho ra được một kiểu tóc xoăn lọn bồng bềnh không thua gì máy uốn tóc lọn to.

Đầu tiên bạn chỉ cần lấy từng lọn tóc nhỏ, cuộn tròn vào phần đầu của dĩa, rồi dùng máy ép vào phần tóc vừa cuộn xong. Tháo tóc ra là bạn có ngay lọn xoăn xoắn ốc lọn to bồng bềnh.

Tự làm 3 kiểu tóc xoăn bồng bềnh dễ như bỡn chỉ bằng máy ép và vài ba dụng cụ đơn giản chẳng ngờ tới - Ảnh 2.

Kiểu 2: Xoăn lọn lăn tăn

Dụng cụ: Một chiếc đũa + máy ép tóc

a3
a4

Những lọn tóc uốn xoăn lăn tăn bao giờ cũng mang đến cho các nàng vẻ ngoài cá tính, góc cạnh. Việc cần làm của bạn là cuộn từng lọn tóc nhỏ vào chiếc đũa, rồi dùng máy ép là dọc theo từng đoạn tóc vừa cuộn, rút chiếc đũa ra là tóc tự khắc gợn lọn xoăn. Nếu muốn lọn to hơn chút bạn có thể chập dùng một đôi đũa thay vì một chiếc.

Tự làm 3 kiểu tóc xoăn bồng bềnh dễ như bỡn chỉ bằng máy ép và vài ba dụng cụ đơn giản chẳng ngờ tới - Ảnh 4.

Kiểu 3: Xoăn xoắn ốc lọn to

Dụng cụ: Một miếng giấy bạc giữ nhiệt + máy ép tóc

a5
6

Cách uốn này sẽ tạo cho bạn những lọn xoắn ốc bồng bềnh, bạn có thể làm xoăn ít đuôi hoặc xoăn cả chiều dài tóc đều được.

Bạn chỉ cần cuộn lọn tóc theo đường tròn quanh ngón tay, rồi dùng giấy bạc gập lại, sau đó dùng máy ép kẹp vào phần giấy bạc. Giấy bạc bức xạ nhiệt nên giữ nhiệt lâu hơn nên lọn xoăn cũng giữ nếp lâu hơn.

Tự làm 3 kiểu tóc xoăn bồng bềnh dễ như bỡn chỉ bằng máy ép và vài ba dụng cụ đơn giản chẳng ngờ tới - Ảnh 6.
Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ