Từ Hy Viên buồn lòng vì mẹ chồng lạnh nhạt với cháu gái

Từ Hy Viên phiền muộn vì gia đình nhà chồng mỗi người đều có sự thiên vị nhất định đối với các con của cô.

Từ Hy Viên buồn lòng vì mẹ chồng lạnh nhạt với cháu gái

Mới đây, Từ Hy Viên đã tham dự sự kiện của một nhãn hàng do cô làm đại diện. Tại đây, cô được hỏi về tình hình sức khỏe hiện tại cũng như cuộc sống hôn nhân của mình. Từ Hy Viên bất ngờ tiết lộ: "Mẹ chồng tôi luôn thiên vị cháu trai".

Từ Hy Viên cho biết, sau khi sinh con trai Uông Hy Lâm, cô chị Uông Hy Nguyệt không tỏ ra khó chịu với em. Bản thân Từ Hy Viên luôn chú ý đối xử công bằng với các con, quan tâm hai bé như nhau nên bé Hy Nguyệt rất ngoan và thương em. Cô yêu cầu người thân hay bạn bè của mình không được có phản ứng quá lớn đối với cậu em Hy Lâm: "Tôi yêu cầu mọi người khi nhìn thằng bé thì không được hét quá to hay tỏ ra cực kỳ vui vẻ. Như vậy sẽ có cảm giác tiểu Lâm được hoan nghênh hơn tiểu Nguyệt".

Tu Hy Vien buon long vi me chong lanh nhat voi chau gai - Anh 1

Gia đình hạnh phúc của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi.

Tuy nhiên, mẹ chồng của Từ Hy Viên lại yêu thích cháu trai hơn, thường có ý thiên vị cậu cháu đích tôn hơn so với cháu gái. Điều này khiến Từ Hy Viên có phần phiền muộn. Trước đây, khi Từ Hy Viên kết hôn cùng Uông Tiểu Phi và mãi chưa có con, cô đã rất buồn phiền. Sau đó, khi mang thai con gái cô cũng không yên lòng. Nhiều trang báo chí đã đưa tin gia đình nhà chồng cô không vui vì Từ Hy Viên không sinh được con trai nối dõi. Mọi chuyện chỉ lắng xuống khi cô sinh tiếp bé thứ 2 là con trai.

Trái ngược với mẹ chồng, ông xã của Từ Hy Viên lại tỏ ra thích con gái hơn: "Anh ấy cực kỳ nuông chiều tiểu Nguyệt. Có một lần, có vị khách hàng người Pháp đến Bắc Kinh để bàn chuyện làm ăn. Sau đó anh ấy phải đi cùng đến Đài Loan. Thế nhưng tiểu Nguyệt khóc lớn không cho bố đi. Thế là anh ấy đã không bay nữa". Nữ diễn viên bất đắc dĩ cho hay, chồng mình đã bị con gái khống chế.

Tu Hy Vien buon long vi me chong lanh nhat voi chau gai - Anh 2

Trong khi mẹ chồng thích cháu trai hơn thì chồng của Từ Hy Viên lại cưng chiều con gái.

Cô cũng chia sẻ, mặc dù rất yêu thương em nhưng tiểu Nguyệt còn bé vẫn chưa hiểu chuyện. Đôi khi cô bé sẽ dùng đồ chơi đập vào em. Những lúc như vậy Từ Hy Viên phải kiên nhẫn dạy con gái không được làm tổn thương em trai. Cô mua đồ chơi đều là đồ đôi giống nhau, sau đó sẽ để tiểu Nguyệt đem tặng em trai, dạy bé cách làm chị cả.

Về tình hình sức khỏe của mình, Từ Hy Viên cho biết cô hiện tại đã khỏe hơn. Khi đó cô ngất đi, chồng cô đã quỳ bên giường bệnh khóc mãi. Đồng thời nữ diễn viên Vườn sao băng cũng gửi lời cảm ơn mọi người đã quan tâm.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ