Tự đeo còng suốt 1 năm rồi mặc áo dài tay để giấu gia đình, cậu bé 14 tuổi bị chấn thương nghiêm trọng tới biến dạng cánh tay

GD&TĐ - Sự việc khiến nhiều người thắc mắc rằng tại sao cậu bé có thể mang còng tay trong suốt 1 năm rồi mặc áo dài tay giữa thời tiết nóng bức ở Quý Châu mà chú và dì lại không phát hiện ra.

Tự đeo còng suốt 1 năm rồi mặc áo dài tay để giấu gia đình, cậu bé 14 tuổi bị chấn thương nghiêm trọng tới biến dạng cánh tay

Đến tội phạm đặc biệt nghiêm trọng cũng chỉ bị cùm tay một lúc, ấy vậy mà một cậu bé 14 tuổi (bằng một cách ngớ ngẩn) đã mang còng tay trong vòng hơn 1 năm mà cả nhà đều chẳng hay biết. Sự việc xảy ra tại Quý Châu, Trung Quốc chỉ vỡ lở ra khi những cơn đau của cậu bé trở nên quá nghiêm trọng, tới mức cậu không thể chịu được và phải nhờ bác sĩ giải cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ đã quá bối rối trước ca tai nạn kỳ cục này và phải cầu cứu tới cảnh sát cùng sở cứu hỏa để giải thoát cho cậu bé. Sau một hồi loay hoay không kết quả với chìa khóa lỗi, nhân viên cứu hỏa đã phải dùng tới máy cắt thủy lực để cắt chiếc còng ra khỏi tay cậu bé. Quy trình này cũng kéo dài tới 30 phút mới xong xuôi.

Tự đeo còng suốt 1 năm rồi mặc áo dài tay để giấu gia đình, cậu bé 14 tuổi bị chấn thương nghiêm trọng tới biến dạng cánh tay - Ảnh 1.

Cậu bé cắt còng tay tại bệnh viện. Phần cánh tay bị còng đã lằn sâu khiến cậu vô cùng đau đớn.

Theo tin từ tờ Guizhou Metropolis Daily, cậu bé sống với chú và dì của mình trong khi bố mẹ đang đi lao động xa xứ. Năm ngoái, anh trai của cậu đã tìm thấy một chiếc còng tay cảnh sát bị vứt đi và để nó lại trong căn hộ. Hết sức tò mò, một ngày nọ, cậu bé 14 tuổi này tìm thấy chiếc còng và tò mò... lắp thử vào tay, sau đó không thể tháo ra được. Cậu đã thử dùng cả cưa để cưa còng cũng không xong. Sự bị mắng, cậu nhỏ này đã giấu bặt chiếc còng bằng cách mặc áo sơ mi dài tay trong suốt 1 năm, bất chấp thời tiết nắng nóng ở Quý Châu.

Tuổi ăn tuổi lớn, chỉ trong 1 năm, cánh tay của cậu bé này đã kịp lớn lên, chèn chặt vào chiếc còng. Cơn đau ngày càng nghiêm trọng, khiến cậu bé này phải cầu cứu vào ngày 16 tháng 6 vừa qua. Các bác sĩ hiện đang lo lắng rắng chiếc còng tay có thể đã tác động tiêu cực tới việc phát triển cánh tay của cậu bé.

Tự đeo còng suốt 1 năm rồi mặc áo dài tay để giấu gia đình, cậu bé 14 tuổi bị chấn thương nghiêm trọng tới biến dạng cánh tay - Ảnh 2.

Cánh tay bị còng 1 năm của cậu bé đã biến dạng do thít quá chặt vào kim loại.

Trước vụ việc này, nhiều người không khỏi ái ngại cho cậu bé, trong khi nhiều cư dân mạng khác cho rằng những người trực tiếp nuôi dạy cậu đã quá bất cẩn khi để trẻ nhỏ chơi với các vật dụng nguy hiểm, lại còn không phát hiện được và để sự việc âm thầm diễn ra trong suốt 1 năm.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ