Tự cưới mình vì không tìm được người phù hợp

 Người phụ nữ Anh nóng lòng chờ đến đám cưới của mình sẽ diễn ra đúng ngày cô bước sang tuổi 40 vào tháng 4 tới. 

Tự cưới mình vì không tìm được người phù hợp
Lynne Gollogy đang rất nóng lòng chờ tới ngày cưới. Ảnh: SWNS

Lynne Gollogy đang rất nóng lòng chờ tới ngày cưới. Ảnh:SWNS

Lynne Gollogy, 39 tuổi, nhận thấy mình không "phù hợp với xã hội hiện nay" khi không thể tìm được người đàn ông vừa ý, vì thế cô quyết định tổ chức đám cưới với chính mình. 

Theo Daily Star, đám cưới của Lynne sẽ diễn ra vào ngày 8/4 tới, nhân dịp sinh nhật tuổi 40, trong đó Lynne sẽ xuất hiện xinh đẹp với chiếc váy cưới trắng tinh khôi mà cô luôn mơ ước. Người phụ nữ này cho biết dù có hay không có chú rể, cô vẫn thấy "hạnh phúc khi được là chính mình". 

"Tôi đã sống độc thân một thời gian và hiện không còn hứng thú với mối quan hệ tình cảm nào cả. Hồi trẻ, tôi từng đính hôn một lần, nhưng đó là một quyết định ngớ ngẩn và chẳng có gì xảy ra sau đó", Lynne nói. 

Tuy đám cưới trên sẽ không được pháp luật công nhận, nhưng điều này không ngăn cản Lynne, người hiện sống ở hạt Yorkshire, đặt may một chiếc váy cưới thật xinh đẹp hay thử nghiệm những phong cách trang điểm để xuất hiện ở đám cưới. 

"Các nhân viên ở cửa hàng áo cưới Wed2B đều bất ngờ khi tôi nói rằng thực ra tôi đang chuẩn bị đám cưới với chính mình", Lynne kể. 

Mẹ của Lynne, bà Flo Gollogly, 68 tuổi, cũng rất háo hức chờ đến ngày vui của con gái. 

"Lynne không gặp được người đàn ông phù hợp và con bé thấy tự hào khi được tự mình làm những điều này. Hiện tôi rất nóng lòng chờ đến ngày bữa tiệc diễn ra", bà Gollogly nói.

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ