Từ bộ ảnh “bên nhau đi khắp thế gian” tới màn cầu hôn xôn xao Sài Gòn

Nổi tiếng từ bộ ảnh kỳ công “Nắm tay nhau đi khắp thế gian”, cặp đôi Dũng Phan và Trang Cao còn khiến dân tình phải xôn xao ghen tị bởi màn cầu hôn ngọt lịm tim giữa phố đi bộ Nguyễn Huệ (Sài Gòn).

Từ bộ ảnh “bên nhau đi khắp thế gian” tới màn cầu hôn xôn xao Sài Gòn

Yêu thích phong cách tự do, phóng khoáng và đậm chất nghệ sỹ của bộ ảnh nổi tiếng “Nắm tay em đi khắp thế gian”, cặp đôi Dũng Phan – Trang Cao đã ấp ủ thực hiện một bộ ảnh cover của riêng mình để ghi dấu lại những kỷ niệm đẹp trong hành trình tình yêu .

Suốt quãng thời gian quen nhau, dù đặt chân tới bất kỳ đâu, Dũng và Trang đều không quên tự chụp những bức ảnh ngọt ngào của chính mình. Dù lên rừng hay xuống biển, tại một sự kiện đông đúc hay chốn riêng tư như bên bàn ăn, đôi bạn trẻ luôn có cách kỷ niệm tình yêu theo cách của riêng mình.

Tu bo anh “ben nhau di khap the gian” toi man cau hon xon xao Sai Gon - Anh 1

Đó cũng chính là lý do mà bộ ảnh “Nắm tay nhau đi khắp thế gian” của Dũng Phan và Trang Cao trở thành tâm điểm của nhiều diễn đàn mạng trong suốt nhiều ngày qua. Lấy bối cảnh tại nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong nước như: Vịnh Hạ Long, Tam Đảo, Hà Giang Nha Trang, Huế, đèo Hải Vân, Đỉnh Bàn Cờ Đà Nẵng, Hội An…, bộ ảnh độc đáo này được chính chủ nhân tiết lộ sẽ tiếp tục được thực hiện tiếp trong tương lai với nhiều địa điểm mới mẻ hơn nữa.

Tu bo anh “ben nhau di khap the gian” toi man cau hon xon xao Sai Gon - Anh 2

Dũng và Trang đã có 3 năm ngọt ngào bên nhau.

Theo tâm sự của hai nhân vật chính, được biết hai người đã chính thức yêu nhau được 3 năm. Nhưng khá bất ngờ bởi thời gian đầu, Dũng và Trang còn từng là một cặp “oan gia ngõ hẹp”.

“Bọn mình quen nhau ở Đà Nẵng, về Hà Nội mấy tháng thì yêu nhau, ngày đầu hai đứa không ưa nhau đâu nhưng về sau chả hiểu sao lại yêu. Rồi cứ thế, ngày 1/8 tới là kỷ niệm 3 năm ngày yêu của bọn mình”, Dũng chia sẻ.

Vào một buổi tối đẹp trời, khi Trang đang trên đường đi du lịch Phan Thiết cùng cả gia đình thì đúng 12h đêm, Dũng chợt nảy ra ý tưởng sẽ cầu hôn bạn gái ngay giữa Sài Gòn. Vậy là ngay trong đêm, Dũng tự liên hệ với tất cả bạn bè để lên kế hoạch rồi đặt vé máy bay, hôm sau thì đi mua nhẫn. Mọi công đoạn, Dũng chỉ có 2 ngày để chuẩn bị và hoàn thành mà không hề được diễn tập. Trong khi đó, thời tiết Sài Gòn thì khi mưa khi nắng, đến mức suýt phải chuyển sang phương án B, may sao vào phút cuối, trời lại chiều lòng người.

Đoạn clip cầu hôn ấn tượng của Dũng Phan và Trang Cao.

Vào đúng giờ G, Dũng hẹn Trang đi dạo ở phố đi bộ Nguyễn Huệ và sắp xếp để cô tham gia vào một trò chơi tập thể với 10 bạn gái. Khi Trang đã được bịt mắt, bạn bè của hai người bí mật dàn cảnh với trái tim xếp bằng hoa hồng cùng nhiều ngọn nến lung linh. Rồi khi Trang tháo bỏ khăn che mắt thì bất ngờ với sự xuất hiện của người yêu trước mặt. Dũng nhẹ nhàng khen cô hôm nay trông rất tuyệt và dù có nhiều lời muốn nói nhưng Dũng chỉ muốn hỏi cô một câu rằng: “Lấy anh nhé?”. Trang gật đầu đồng ý trong sự hò reo của đám đông xung quanh.

Theo chia sẻ của cặp đôi đẹp này, sau màn cầu hôn gây xôn xao Sài Gòn, họ sẽ chuẩn bị để chính thức về chung một nhà vào cuối năm nay.

Bộ ảnh “Nắm tay nhau đi khắp thế gian” của Dũng Phan – Trang Cao:

Tu bo anh “ben nhau di khap the gian” toi man cau hon xon xao Sai Gon - Anh 3

Hình ảnh lãng mạn của cặp đôi trong màn cầu hôn giữa phố đi bộ.

Tu bo anh “ben nhau di khap the gian” toi man cau hon xon xao Sai Gon - Anh 4

Phong cách chụp ảnh "độc" và "lạ".

Tu bo anh “ben nhau di khap the gian” toi man cau hon xon xao Sai Gon - Anh 5

Nắm tay giữa rừng núi...

Tu bo anh “ben nhau di khap the gian” toi man cau hon xon xao Sai Gon - Anh 6

Bên bàn ăn...

Tu bo anh “ben nhau di khap the gian” toi man cau hon xon xao Sai Gon - Anh 7
Tu bo anh “ben nhau di khap the gian” toi man cau hon xon xao Sai Gon - Anh 8
Tu bo anh “ben nhau di khap the gian” toi man cau hon xon xao Sai Gon - Anh 9
Tu bo anh “ben nhau di khap the gian” toi man cau hon xon xao Sai Gon - Anh 10
Tu bo anh “ben nhau di khap the gian” toi man cau hon xon xao Sai Gon - Anh 11
Tu bo anh “ben nhau di khap the gian” toi man cau hon xon xao Sai Gon - Anh 12
Tu bo anh “ben nhau di khap the gian” toi man cau hon xon xao Sai Gon - Anh 13
Tu bo anh “ben nhau di khap the gian” toi man cau hon xon xao Sai Gon - Anh 14
Tu bo anh “ben nhau di khap the gian” toi man cau hon xon xao Sai Gon - Anh 15
Tu bo anh “ben nhau di khap the gian” toi man cau hon xon xao Sai Gon - Anh 16
Tu bo anh “ben nhau di khap the gian” toi man cau hon xon xao Sai Gon - Anh 17
Theo aFamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ