TT Trump tiếp tục phản pháo đối thủ Joe Biden

GD&TĐ - Tối qua (10/10), TT Mỹ Donald Trump đã chỉ trích ứng cử viên TT của đảng Dân chủ Joe Biden và cuộc điều tra luận tội của Hạ viện đối với cuộc điện đàm của ông với TT Ukraine Zelensky hồi tháng 7 vừa qua.

TT Mỹ Donald Trump chỉ trích ứng cử viên TT của đảng Dân chủ Joe Biden.
TT Mỹ Donald Trump chỉ trích ứng cử viên TT của đảng Dân chủ Joe Biden.

Tại một cuộc mít tinh ở Minneapolis, TT Trump đã lên án cựu Phó TT Biden vì đã ép buộc Facebook và các mạng lưới truyền hình lớn không được đưa tin về vụ tham nhũng trong thời kỳ ông làm phó TT.

“Nhà Biden trở nên giàu có và điều đó được chứng minh khi nước Mỹ bị cướp… Joe và bạn bè ông ta đã bán nước Mỹ… Trong một báo cáo mới nhất, vừa xuất hiện cho thấy khi Biden là phó TT, ông ấy đã làm việc với nhân vật được gọi là người thổi còi. Việc này không khác gì một cuộc săn phù thủy đảng phái và tôi chắc chắn họ sẽ nói rằng việc này “hoàn toàn không có căn cứ” – TT Trump nói.

TT Trump đã lên tiếng sau khi tờ báo The Washington Examiner có bài viết mới cho rằng người thổi còi khiến TT Trump bị điều tra luận tội được cho là đã làm việc với ông Biden.

Luật sư Mark Zaid của người thổi còi thừa nhận rằng khách hàng của ông đã “liên lạc” với các ứng cử viên TT hiện tại “từ 2 đảng” – truyền thông cho biết.

Hạ viện do đảng Dân chủ kiểm soát đã tiến hành cuộc điều tra luận tội về việc TT Trump thúc ép TT Ukraine Zelensky điều tra hoạt động kinh doanh của con trai ông Biden ở Ukraine.

Nhà trắng đã công bố bản ghi cuộc điện đàm Trump – Zelensky, trong đó TT Trump chỉ đề nghị ông Zelensky làm việc với luật sư riêng của mình và Bộ trưởng Tư pháp Mỹ để “xem xét” liệu ông Joe Biden có phạm tội cùng con trai ở Ukraine hay không. Bản ghi này không có các dấu hiệu TT Mỹ đe dọa từ chối hỗ trợ tài chính cho Ukraine.

Sau cuộc điện đàm giữa TT Trump và TT Zelensky, một người tố giác (còn gọi là người thổi còi) đã khiếu nại TT Trump, cho rằng ông lợi dụng chức quyền thu hút sự can thiệp nước ngoài vào cuộc bầu cử TT Mỹ năm 2020 sắp tới, nhằm có được lợi thế trước đối thủ của mình. Sau đơn khiếu nại của người thổi còi, Hạ viện Mỹ đã mở cuộc điều tra luận tội đối với TT Trump.
Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.