TT Putin tiết lộ về việc có đọc Twitter của TT Trump hay không

GD&TĐ - TT Nga Vladimir Putin thừa nhận rằng ông không đọc những thông tin trên trang Twitter của TT Mỹ Donald Trump. Tuy nhiên, nhà lãnh đạo Nga xem ý kiến của TT Trump “rất quan trọng đối với nhiều đảng phái và cho toàn thế giới nói chung”.

TT Nga Vladimir Putin.
TT Nga Vladimir Putin.

Trong một cuộc phỏng vấn với đài RT, Al Arabiya và Sky News hôm qua (13/10) trước chuyến thăm Ả rập xê út và Các tiểu Vương quốc Ả rập (UAE), TT Putin đã tiết lộ về việc ông không đọc những ý kiến của TT Trump đăng lên Twitter.

“Phải nói rằng tôi không có tài khoản Twitter hay bất cứ thứ gì, nên tôi không theo dõi ai trên đó. Tất nhiên, tôi thường xuyên nhận được báo cáo từ nhân viên” – TT Nga cho biết.

Ông Putin nhấn mạnh rằng ý kiến của TT Trump “luôn luôn quan trọng” và “luôn rất quan trọng với nhiều đảng phái và thế giới nói chung”.

Twitter vẫn là cách chính để TT Trump giao tiếp với thế giới. Sau khi được bầu là Tổng thống, ông Trump, từng là một nhà sản xuất truyền hình thực tế, không từ bỏ việc viết blog và thường xuyên gây tranh cãi bằng những dòng tweet của mình.

Trên Twitter, đôi khi ông ca ngợi về thành tích chính trị của mình hoặc chính quyền, đôi khi ông lại lên án các đối thủ chính trị hoặc các cơ quan truyền thông khi họ nói những điều xúc phạm, buộc tội ông về sự thông đồng với Nga hay tố cáo ông lạm dụng quyền lực.

Là nhà lãnh đạo Mỹ, tài khoản Twitter của TT Trump đã thu hút 65 triệu người theo dõi, mặc dù theo các chuyên gia, phần lớn trong số này là những tài khoản giả.

Ngược lại với người đồng nhiệm Mỹ, TT Nga Putin hay Thủ tướng Medvedev không có tài khoản truyền thông xã hội nào.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ