Truyền thông Trung Quốc bùng nổ tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã ly dị

Truyền thông của đất nước tỷ dân thậm chí đã phân tích lý do khiến cặp đôi vàng của làng giải trí Hoa ngữ đường ai nấy đi sau gần 4 năm chung sống.

Cặp đôi không thừa nhận ly hôn vì không muốn phải bồi thường hợp đồng?
Cặp đôi không thừa nhận ly hôn vì không muốn phải bồi thường hợp đồng?

Gần đây, tại Gala Lễ hội Trung thu gần đây của đài CCTV, cả Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh đều góp mặt nhưng cặp vợ chồng biểu diễn riêng khiến nhiều người ngạc nhiên. Các cuộc phỏng vấn sau khi chương trình kết thúc cũng được thực hiện riêng rẽ.

Một số nguồn tin còn cho hay, cặp vợ chồng ngủ phòng riêng trong khách sạn và xuất hiện ở sân bay vào những thời điểm khác nhau.

Thêm vào đó, một số nguồn tin còn cho hay cặp đôi đã đệ đơn ly hôn vì Huỳnh Hiểu Minh muốn trốn thuế. Huỳnh Hiểu Minh làm như vậy sau khi được thông báo rằng ngành công nghiệp giải trí sẽ bị đánh thuế nặng nề và bằng cách nộp đơn ly hôn, anh và Angela Baby sẽ trốn được một khoản thuế khổng lồ.

Truyền thông Trung Quốc bùng nổ thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đã ly dị

Họ tiếp tục chia sẻ rằng, Angela Baby đã từ chối đăng ký kết hôn lại với Huỳnh Hiểu Minh. Có vẻ như Angela Baby là một kẻ cơ hội. Cô chỉ lợi dụng Huỳnh Hiểu Minh làm bàn đạp để nổi tiếng và giờ đây nữ diễn viên đã đủ nổi tiếng để tự mình tồn tại trong giới showbiz Hoa ngữ.

Về lý do đằng sau việc họ từ chối thừa nhận rằng họ đã ly hôn, truyền thông Trung Quốc tiết lộ rằng cặp đôi đã ký nhiều hợp đồng quảng cáo dưới danh nghĩa một cặp vợ chồng và muốn tránh phải trả phí bồi thường nếu thông báo ly hôn.

Theo Em đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ