Truy tìm "bồ nhí" của diễn viên hài Gia Bảo trong "Mật vụ chiếc giường đôi"

Một vụ án ngoại tình rắc rối, phức tạp của đôi vợ chồng Gia Bảo khiến nhiều người phải tìm hiểu và truy tìm “bồ nhí” của diễn viên hài này là ai.

Truy tìm "bồ nhí" của diễn viên hài Gia Bảo trong "Mật vụ chiếc giường đôi"

Đó cũng là nội dung chính của tập 6 Điệp vụ đối đầu với “Mật vụ chiếc giường đôi”. Lần đầu tiên, Quán quân của 3 phiên bản Cười xuyên Việt (CXV) là Gia Bảo (CXV phiên bản nghệ sĩ), Hữu Tín, Dương Cường của nhóm X-Pro (CXV Tiếu Lâm Hội), Lê Dương Bảo Lâm (CXV 2015) và Anh Tú (CXV 2016) cùng góp mặt trong tập này. Đây là những diễn viên hài đang được nhiều khán giả yêu thích với lối hài trẻ trung, lành mạnh và sáng tạo.

Truy tim

Đôi "vợ chồng" Gia Bảo và Cát Tường trong tập 6 "Mật vụ chiếc giường đôi". Ảnh: CTV

Trong Mật vụ chiếc giường đôi, 2 đội thám tử của Khả Như và Nam Thư sẽ cùng phá giải vụ án ngoại tình rắc rối, phức tạp của đôi vợ chồng thương gia do diễn viên Gia Bảo và Cát Tường diễn xuất.

Nội dung mật vụ nói về đôi vợ chồng giàu có Khánh (Gia Bảo) và Lan (Cát Tường). Sau nhiều năm chung sống, tình cảm của hai ngày càng lạnh nhạt và không còn hạnh phúc như trước. Nhận thấy chồng có nhiều biểu hiện khác lạ, người vợ nghi ngờ ông ngoại tình với 1 trong 4 người làm của mình.

Đó là cô giúp việc quyến rũ chuyên lo chuyện giặt giũ Kim (Dương Hồng Nhung), cô đầu bếp xinh xắn Bình (Lê Lộc), cô gái trẻ trung chuyên phơi đồ Mai (Hồ Bích Trâm) cùng anh tài xế điển trai, thân hình 6 múi Cường (Dương Cường). Cả 4 đều có nhiều biểu hiện đáng ngờ.

Anh tài xế Cường dù lương không cao nhưng lại đeo chiếc đồng hồ đắt tiền trị giá 30 triệu đồng, cô Kim thì tặng quà sinh nhật cho ông Khánh là một chiếc quần short với kích cỡ vừa vặn do cô tự tay may, cô Bình thì tặng ông một chai rượu “cường dương đại bổ” vì cho rằng ông đang bị yếu sinh lý, cô Mai thì tặng cho ông chủ một chai nước hoa nữ với mùi hương mà cô yêu thích.

Truy tim

Diễn viên Cát Tường trong vai người vợ bị phản bội. Ảnh: CTV

Sau khi gạn hỏi cả 4 nhân vật tình nghi mà vẫn không tìm ra được đâu là “bồ nhí” của chồng, bà Lan quyết định mời 2 đội thám tử của Khả Như và Nam Thư đến điều tra.

Với đề tài về ngoại tình và ghen tuông, có vẻ đây là một mật vụ thú vị dành cho 2 thủ lĩnh Khả Như và Nam Thư. Bằng những góc nhìn và trực giác của phụ nữ, Khả Như và Nam Thư chắc chắn sẽ có những lập luận thú vị để phá án.

Hỗ trợ cho Khả Như là 2 điệp viên Lê Dương Bảo Lâm (Quán quân Cười Xuyên Việt 2015) và Quang Trung (top 4 Cười Xuyên Việt 2016). Hỗ trợ cho Nam Thư là 2 điệp viên: Hữu Tín (nhóm X-Pro, Quán quân Tiếu Lâm Hội), Anh Tú (Quán quân Cười Xuyên Việt 2016).

Với đội hình khá mạnh, cả 2 đội của Nam Thư và Khả Như gần như ngang tài ngang sức. Và trong tập này, 2 nữ thủ lĩnh sẽ có màn tranh luận kịch liệt để bảo vệ quan điểm của mình. Nam Thư cho rằng đội hình của cô tuy chiều cao khập khiễng theo mô hình ruộng bậc thang nhưng điều đó cũng có nghĩa là đội cô sẽ đi từ thấp lên đến đỉnh cao nhất và giành chiến thắng.

Truy tim

2 đội thám tử của Khả Như và Nam Thư sẽ cùng phá giải vụ án ngoại tình rắc rối, phức tạp. Ảnh: CTV

Nữ thủ lĩnh Khả Như cũng đáp trả Nam Thư rằng đội cô không muốn làm ruộng mà là nhà lầu và giành chiến thắng. Bên cạnh sự đối đầu không khoan nhượng của 2 nữ thủ lĩnh, các điệp viên không chỉ điều tra những câu hỏi như các tập trước mà họ sẽ dùng “chiêu” để khóa đối thủ, không cho đội đối phương khai thác.

Tập 6 của Điệp vụ đối đầu còn có sự góp mặt của Hoa khôi Nam Em trong vai trò bình luận viên. Cô và Huỳnh Lập sẽ có những màn đấu khẩu, tranh luận hết sức thú vị về 4 nhân vật tình nghi của vụ án.

Nam Em cho rằng cô thường hay xem phim trinh thám và thấy những nhân vật hiền hiền như cô lại là những nhân vật cốt lõi trong vụ án. Cô cũng hy vọng mình sẽ phá giải được vụ án Mật vụ chiếc giường đôi. Với sự góp mặt của Nam Em, thủ lĩnh Nam Thư cho rằng giữa cô và người đẹp có mối quan hệ bà con vì tên cả hai đều bắt đầu bằng từ “Nam”.

Tập 6 chương trình Điệp vụ đối đầu sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ 30 tối nay ngày 16/5 trên kênh HTV7. Đạo diễn dàn dựng của tập 6 là Diệp Tiên, tác giả kịch bản Đinh Mạnh Phúc.

Theo Tin Tức TTXVN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ