Truy sát kinh hoàng trong trại cai nghiện, thanh niên ngã gục giữa sân

Do mâu thuẫn cá nhân, một học viên trại cai nghiện đã dùng dao truy sát kinh hoàng bạn cùng trường bất chấp sự can ngăn của giáo viên.

Chân dung đối tượng gây ra vụ truy sát kinh hoàng trong trại cai nghiện Bình Dương. Ảnh Zing News
Chân dung đối tượng gây ra vụ truy sát kinh hoàng trong trại cai nghiện Bình Dương. Ảnh Zing News

Trao đổi với báo chí vào ngày 13/4 về vụ truy sát kinh hoàng xảy ra tại một trung tâm cai nghiện, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đã bắt Nguyễn Thành Phong (27 tuổi, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi Giết người.

Theo thông tin ban đầu, Phong là người nghiện ma túy nên lực lượng chức năng đưa vào Trường giáo dục đào tạo, giải quyết việc làm số 3 (tại xã An Thái, huyện Phú Giáo, Bình Dương) để cai nghiện bắt buộc trong 15 tháng.

Trong quá trình học tập tại trường, giữa Phong và học viên Huỳnh Tấn Hữu (29 tuổi, cùng ngụ TP.HCM) xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Khoảng 7h ngày 8/4, khi đang lao động tại sân bóng chuyền, giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.

Tại đây, thanh niên 27 tuổi dùng dao chém vào đầu Hữu gây thương tích. Khi nạn nhân bỏ chạy, Phong tiếp tục truy sát, chém nhiều nhát cho đến khi Hữu gục xuống tại chỗ.

Lúc này, giáo viên của trường cùng các học viên khác xông vào can ngăn, khống chế Phong. Nạn nhân vụ truy sát kinh hoàng được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên xảy ra trường hợp học viên cai nghiện làm loạn trong trung tâm. Trước đó vào giữa tháng 11/2016, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cũng tạm giữ 2 đối tượng Nguyễn Minh Quân (22 tuổi, ngụ Tây Ninh) và Bùi Tường Linh (45 tuổi, ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu) để điều tra, xử lý về hành vi Cố ý gây thương tích.

Truy sat kinh hoang trong trai cai nghien, thanh nien nga guc giua san truong - Anh 2

Trước đó từng xảy ra vụ học viện cai nghiện cứa cổ bảo vệ để bỏ trốn. Ảnh VOV

Quân và Linh là hai học viên của Trung tâm cai nghiện Thanh Đa tại địa chỉ số 1051 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 28, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Chiều 8/11/2016, hai đối tượng trên đã cắt thanh sắt của khu phòng A2, sau đó chờ đến nửa đêm bẻ camera giám sát để trốn ra ngoài bằng cửa kính nhà vệ sinh.

Bị bảo vệ là ông Vương Lâm phát hiện, hai học viên cai nghiện lao đến dùng tay siết cổ, đè ông Lâm xuống đất rồi lấy mảnh kính vỡ cứa vào cổ nạn nhân.

Nghe tiếng kêu cứu của ông Lâm, các nhân viên của trung tâm đã kịp thời có mặt vây bắt 2 đối tượng. Ông Lâm sau đó được đưa đi cấp cứu và qua cơn nguy kịch.

Theo Đời Sống Plus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.