Truy bắt đối tượng đâm trọng thương tài xế taxi

Truy bắt đối tượng đâm trọng thương tài xế taxi

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ 20 tối 11/2, một số người dân ở đường Tôn Thất Tùng (thuộc tổ 10, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) nghe tiếng kêu cứu.

Tại đây, người dân phát hiện anh Lê Thanh Sang (SN 1997, trú tại phường Tây Sơn, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai) với nhiều vết máu trên người, nằm gục bên cạnh cửa chiếc taxi mang BKS: 81A-133.99.

Ngay sau đó, mọi người hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu. Qua kiểm tra, anh Sang bị 3 vết đâm tại bả vai phải, nách phải và cánh tay trên bên phải. Trong đó có vết thương gây thủng phổi khiến nạn nhân khó thở, mất máu nhiều dẫn đến choáng. Hiện nạn nhân vẫn đang được các y, bác sĩ tích cực điều trị tại bệnh viện.

Qua trích xuất camera hành trình của xe taxi, vào khoảng 20 giờ 10 phút khi anh Sang đang dừng xe tại khu vực đường Phan Đình Phùng giao nhau với đường Nguyễn Trãi (TP Pleiku) thì có 1 nam thanh niên đến yêu cầu chở đi.

Nam thanh niên này liên tục yêu cầu tài xế chở đến nhiều địa điểm. Khi xe đi đến trước số nhà 95 đường Tôn Thất Tùng chiếc taxi dừng lại khoảng 10 giây. Sau đó anh Sang hô nhiều lần “cướp, cướp” và bấm bộ đàm báo về tổng đài của hãng Sun Taxi với nội dung “Cần hỗ trợ, bị cướp”.

Ngay trong tối 11/2, Công an TP. Pleiku đã triển khai lực lượng xác minh, truy tìm đối tượng gây án.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.