Trường THPT chuyên Hạ Long tổ chức Hội thi “Học sinh thanh lịch 2018”

GD&TĐ - Trường THPT chuyên Hạ Long vừa qua đã tổ chức thành côngHội thi “Học sinh thanh lịch 2018”. Đây là dịp nhà trường tạo sân chơi bổ ích cũng như cơ hội thể hiện sự tự tin của các em học sinh.

12 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết Hội thi "Học sinh thanh lịch 2018" của trường THPT chuyên Hạ Long
12 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết Hội thi "Học sinh thanh lịch 2018" của trường THPT chuyên Hạ Long

Đoàn thanh niên trường THPT chuyên Hạ Long tổ chức Hội thi “Học sinh thanh lịch 2018” nhằm hướng tới chào mừng ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam  2/3 và ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ngày 26/3.

Trải qua vòng sơ khảo, 12 thí sinh xuất sắc nhất đã và lọt vào vòng chung kết của Hội thi “Học sinh thanh lịch năm 2018”. Tại đêm chung kết các thí sinh đã trải qua 4 phần thi: trình diễn trang phục áo dài, trình diễn trang phục tự chọn, tài năng và phần thi ứng xử.

Hội thi thu hút rất đông các em học sinh và phụ huynh đến tham dự
Hội thi thu hút rất đông các em học sinh và phụ huynh đến tham dự

Phần thi ấn tượng nhất phải kể đến các màn trình diễn thể hiện tài năng của các em học sinh. Các thí sinh đã mang đến Hội thi những tiết mục đặc sắc và gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo với sự đầu tư chuẩn bị rất công phu và kỹ lưỡng từ khâu nhỏ nhất của các em.

Qua Hội thi “Học sinh thanh lịch năm 2018”, các bạn học sinh, các đoàn viên thanh niên đã phát huy được hết năng lực của bản thân trong nhiều lĩnh vực. Đây là hoạt động bổ ích góp phần giúp các em rèn luyện kỹ năng sống, giao tiếp, ứng xử và trau dồi kiến thức. Đồng thời nâng cao nhận thức của các em trong đời sống, văn hóa xã hội.

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.